Tìm kiếm

Loading

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2012

Phòng thí nghiệm bí hiểm trong Đột kích

Đây là bản đồ mới của trò chơi bắn súng trong cập nhật 1098.

Là một trong những cơ sở bí mật nhất của nhóm khủng bố Black List trong Đột kích, phòng thí nghiệm chế tạo zombie nằm ở ngoại vi thành phố Acarina. Nơi đây chuyên nghiên cứu, chế tạo những người máy sinh học có sức khỏe và kỹ năng phi thường hay các "siêu chiến binh" zombie có khả năng phun, nhả độc, gây lây nhiễm nhanh chóng cho đối thủ.


Phòng thí nghiệm trong bản update 1098 của Đột kích

Xóa sổ hoàn toàn căn cứ trên là nhiệm vụ cấp bách đặt ra cho game thủ. Trong vai Global Risk, lực lượng tinh nhuệ nhất dưới sự chỉ huy của Bộ Tư lệnh Liên quân, người chơi được cử đến phòng thí nghiệm với mục tiêu thám thính, lấy cắp thông tin và bản đồ khu vực này. Một trận chiến không khoan nhượng đã nổ ra sau đó giữa các chiến binh Global Risk và hàng nghìn zombie mới được chế tạo và nâng cấp.
Bên cạnh map mới phòng thí nghiệm, bản update 1098 của Đột kích còn hé lộ một số vũ khí "khủng" mới gồm súng lục SW66, súng ngắm WA2000 và đặc biệt là súng trường M4A1 S Patriot.

Súng trường M4A1 S Patriot.
Còn có tên gọi khác là M4A1 Bandage (bông băng), M4A1 S Patriot có tốc độ thay đạn chưa đầy 2 giây, nhanh nhất trong dòng M4A1. Tốc độ xả đạn của M4A1 S Patriot cũng được đánh giá cao (gần 10 viên/giây). Khả năng wallbang (bắn xuyên tường) của súng lên tới 90%.
Đồng thời, M4A1 S Patriot còn được trang bị ống ngắm ACOG hỗ trợ ngắm bắn ổn định và trọng lượng tương đối nhẹ. Thêm vào đó, ngoại hình bắt mắt của súng đã khiến nó trở thành một "siêu vũ khí" được nhiều game thủ Đột kích thèm khát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét