Tìm kiếm

Loading

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2012

Người sở hữu nhiều trân thú khủng nhất TLBB

G1Sniper khiến cộng đồng trầm trồ với bộ trân thú giá trị gồm 9 con.

Trân thú từ lâu đã trở thành "món ăn" không thể thiếu đối với nhiều game thủ Thiên Long Bát Bộ (TLBB). Hệ thống trân thú đồng thời được xem là một trong những điểm sáng nhất của trò chơi. Để các chủ nhân trao đổi, giới thiệu và học hỏi kinh nghiệm nuôi trân thú, một box riêng đã được mở tại diễn đàn TLBB với tên gọi Trân Bảo Kỳ Thú.
Hầu hết người chơi TLBB đều rất trọng dụng trân thú vì chúng không chỉ là người bạn đồng hành mà còn có khả năng hỗ trợ họ trong khi giao chiến. Không những thế, nhìn vào một trân thú, người ta cũng có thể hiểu được phần nào về thân thế của chủ nhân. Chính vì những lý do này mà chơi trân thú đã và đang trở thành "mốt" thịnh hành trong TLBB.
G1Sniper – chủ nhân của nhiều trân thú giá trị. Nhấn vào hình để xem ảnh khổ lớn.
G1Sniper – chủ nhân của nhiều trân thú giá trị. Nhấn vào hình để xem ảnh khổ lớn.

Mọi game thủ chơi trân thú trong thế giới TLBB đều biết đến G1Sniper, nhân vật phái Tiêu Dao cấp 109 tại cụm máy chủ Cuồng Phong Bạo Vũ. Người này hiện sở hữu 9 trân thú với trang bị khủng. Trong đó, một số trân thú đã được cộng đồng công nhận là VIP nhất trên tất cả server hiện có của TLBB. Một số trân thú khủng mà G1Sniper đang nắm giữ gồm Nham Hồn, Băng Điêu Long, Bỉ Dực Điểu, Hùng Miêu Song Hiệp và Ấu Xỉ Long.
Trong số các trân thú trên, Bỉ Dực Điểu được chủ nhân "cưng" nhất. Bỉ Dực Điểu sở hữu bộ trang bị 9x 5 sao, là trân thú đời cuối và tư chất rất cao. Hiện tại, nó được mệnh danh là "Phượng Hoàng Lửa" trong TLBB. Rất nhiều người chơi bỳ tỏ sự khao khát có trong tay một Bỉ Dực Điểu mạnh mẽ như của G1Sniper.
Bỉ Dực Điểu - một trong những trân thú mạnh nhất trên tất cả server TLBB.
Bỉ Dực Điểu - một trong những trân thú mạnh nhất trên tất cả server TLBB.
Game thủ Rùa đạo sĩ chơi tại server Nhạn Nam Phi, chia sẻ: "Nhìn Bỉ Dực Điểu mà hoa cả mắt, ước gì mình có một con. Sắp tới, mình đi mua con Hùng Miêu Song Hiệp để sinh sản xem sao, mong được giống em này. Chỉ tiếc là phiên bản mới nó thành pet ngoại công thôi."
Theo chia sẻ của những game thủ đam mê chơi trân thú, đây thực sự là một nghệ thuật đòi hỏi sự đầu tư và lòng kiên trì . "Ai cũng biết chơi trân thú không đơn giản. Ngoài sự nỗ lực, tính toán, người chơi còn phải nhờ cậy rất nhiều vào cơ may. Song một khi đã tham gia chơi, chủ nhân khó có thể từ bỏ do sức cám dỗ từ những thú cưng tuyệt đẹp".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét