Tìm kiếm

Loading

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2012

Hãng sản xuất Modern Warfare 3 sắp phát hành FPS mới

Mang tên gọi Battleship, trò chơi này chính là cảm hứng để Hollywood thực hiện bộ phim hành động cùng tên sắp được công chiếu trong mùa hè này.

Activision sẽ bắt tay cùng Hasbro để xuất bản trò chơi kết hợp giữa thể loại nhập vai bắn súng góc nhìn thứ nhất và thể loại chiến thuật quân sự do hãng Double Helix Games phát triển. Double Helix Games cũng là hãng sản xuất trò chơi Green Lantern: Rise of the Manhunters, Front Mission Evolved Silent Hill Homecoming.


Nội dung game xoay quanh nhân vật Cole Mathis, một chuyên gia trong việc phá hủy các căn cứ quân sự, đang bị mắc kẹt giữa "gió, cát và biển" tại quần đảo Hawaii xinh đẹp. Người chơi có nhiệm vụ tìm cách liên lạc thông tin và chỉ huy hạm đội hải quân Mỹ bảo vệ, bao vây cũng như tấn công nơi ẩn nấp của kẻ thù (những người ngoài hành tinh đang ẩn nấp dưới đáy biển).
Theo lời hãng phát hành, trò chơi này kết hợp yếu tố hành động và chiến thuật (thông qua hệ thống bản đồ Battle Command) một cách hài hòa với rất nhiều nhiệm vụ đòi hỏi khả năng vạch ra chiến lược cũng như được lồng ghép các màn hành động dồn dập. Giao diện điều khiển game được thiết kế riêng, khá độc đáo giúp cho người chơi dễ dàng quản lý cũng như điều khiển cả một đội quân hùng hậu.


Game dự kiến ra mắt vào 5/2012 trên hệ máy PS3, Xbox 360, Wii, DS và 3DS, nhiều khả năng cùng ngày với hôm phim Battleship công chiếu lần đầu tại Mỹ (18/5).
Ngoài ra một game chiến thuật cũng có nội dung về những cuộc đấu giữa các tàu chiến quân sự của hãng Wargaming mang tên World of Battleship vẫn đang trong giai đoạn phát triển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét