Tìm kiếm

Loading

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2012

Game Battle Field 1942 - Mang bạn trở lại không khí của chiến tranh thế giới


Battlefield 1942 chẳng còn lạ gì với các gamers trên thế giới, đã liên tiếp đứng đầu trên các bảng xếp hạng danh tiếng. Battlefield 1942 mang bạn trở lại không khí của chiến tranh thế giới, nơi bạn có thế được dịp là một người lính thực thụ một lần


Dòng game hành động (bắn súng) - chuyên về chơi mạng - Battlefield, của hãng phát hành trò chơi “sừng sỏ” nhất thế giới EA Games, ngay từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2002 với phiên bản Battlefield 1942, lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ 2, đã gặt hái được thành công vang dội, thu hút được đông đảo người hâm mộ.



Sở dĩ dòng Battlefield tạo được cơn sốt như vậy, do các nhà sản xuất đã thành công khi đánh trúng tâm lý khát khao: có một “chiến trường” rộng lớn, cùng lúc nhiều người chơi, tự do trong hành động cũng như đa dạng về khí tài quân sự có thể điều khiển được. Chính những yếu tố đó, Battlefield 1942 đã chứng tỏ được “thực lực” của mình bên cạnh những “đại gia” của dòng game bắn súng qua mạng như: Counter Strike, Unreal Tournament hay Quake.



Battlefield 1942 cho phép người chơi tham dự các trận đánh nổi tiếng trong Chiến tranh thế giới lần thứ 2. Điều làm cho Battlefield trở nên khác biệt so với rất nhiều các tựa game về Chiến tranh thế giới thứ 2 chính là quy mô có tầm cỡ của nó. Hỗ trợ cùng lúc 64 người chơi, cho phép người chơi lựa chọn quốc tịch của mình (Nga, Anh, Mỹ, Đức và Nhật) cũng như vai trò của mình trên chiến trường (bác sĩ, do thám, kỹ sư… và mỗi vai trò lại có những nhiệm vụ riêng phải hoàn thành), có một bộ sưu tập khí tài khổng lồ với 35 phương tiện khác nhau từ xe tăng cho đến tàu chiến,



Battlefield 1942 xứng đáng là một trong những game FPS quy mô nhất trong lịch sử ngành công nghiệp game.

Cấu hình tối thiểu:

Windows® XP, Windows Me, Windows 2000, Windows 98, (Windows NT and 95 are not supported)
500 MHz Intel® Pentium® or AMD Athlon™ processor
128 MB RAM
4x CD-ROM/DVD-ROM drive
1.2 GB free hard disk space plus space for saved games (additional space required for Windows swap-file and DirectX™ 8.1 installation)
32 MB video card which supports Transform & Lighting and with DirectX 8.1 compatible driver
DirectX 8.1 compatible sound card
Keyboard, Mouse

Cấu hình yêu cầu:

800 MHz or faster Intel Pentium III or AMD Athlon processor
256 MB or more RAM
16x or faster CD-ROM/DVD-ROM drive
1.2 GB free hard disk space plus space for saved games
64 MB or greater video card which supports Transform & Lighting
Environmental Audio™ capable sound card
*****************************************************
Pass Download : www.gamehay.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét