Tìm kiếm

Loading

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

Game Chiến tranh Thế giới thứ 2 - Danh sách 5 game hay nhất

Thể hiện được tính chất ác liệt, sự căng thăng trong chiến trường, những tựa game này đã trở nên nổi tiếng với đề tài Chiến tranh Thế giới thứ 2.

1. Call of Duty

Đối với nhiều người, những cuộc trao đổi về những tựa game hay nhất về Thế chiến thứ 2 luôn bắt đầu và kết thúc với sêri Call of Duty của Activision. Đây là một thương hiệu FPS với cốt truyện đi sát với lịch sử thế giới và những loại vũ khí tương ứng của từng thời kỳ. Tuy phần 4 của tên tuổi lớn này, Call of Duty 4: Modern Warfare đã rời bỏ chiến trường quá khứ và tập trung vào chiến tranh hiện đại nhưng đại đa số gamer vẫn muốn bản sequel của Call of Duty sẽ quay trở lại những năm tháng khói lửa của Thế chiến 2 như nó đã từng thành công từ phiên bản đầu tiên.



2. Battlefield 1942
Điều làm cho Battlefield trở nên khác biệt so với rất nhiều các tựa game về CTTG thứ 2 chính là quy mô có tầm cỡ của nó. Hỗ trợ cùng lúc 64 người chơi, cho phép người chơi lựa chọn quốc tịch của mình (Nga, Anh, Mỹ, Đức và Nhật) cũng như vai trò của mình trên chiến trường (bác sĩ, do thám, kỹ sư… và mỗi vai trò lại có những nhiệm vụ riêng phải hoàn thành), có một bộ sưu tập khí tài khổng lồ với 35 phương tiện khác nhau từ xe tăng cho đến tàu chiến, Battlefield 1942 xứng đáng là một trong những game FPS quy mô nhất trong lịch sử ngành công nghiệp game.

3. Company of Heroes

Nếu bạn thích tìm hiểu về nghệ thuật chiến đấu trong chiến tranh, bạn nên thử qua Company of Heroes của THQ. Ý tưởng đằng sau Company of Heroes chính là việc bạn sử dụng sự khôn ngoan và quyết đoán của mình để điều khiển một quân đối chiến đấu trên nhiều mặt trận khác nhau trên chiến trường. Không những bạn phải điều động và dùng quân tốt mà còn phải ngăn quân thù không tấn công đường dây tiếp tế của bạn. Ngoài ra, môi trường trong Company of Heroes có tính tương tác rất cao với các tác động của người chơi. Bạn có thể bắn thủng lỗ chỗ những bức tường hay húc đổ cả một công trình lớn với xe tăng. Bên cạnh đó, khung cảnh trong game luôn thay đổi và tạo ra những khả năng chiến thuật mới, đảm bảo rằng sẽ không có hai trận đấu nào giống nhau hoàn toàn.

4. Wolfenstein 3D
Trong Wolfenstein 3D, bạn có nhiệm vụ phải xâm nhập và phá huỷ một pháo đài của quân phát xít. Vào cuối game, bạn còn có dịp được đối đầu với Hitle, mang trên mình một bộ giáp của người máy. Đây chính là tựa game khai sinh ra thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất FPS.

5. Medal of Honor: Frontline
Thể hiện được tính chất ác liệt, sự căng thăng trong chiến trường, những tựa game này đã trở nên nổi tiếng với đề tài Chiến tranh Thế giới thứ 2.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét