Tìm kiếm

Loading

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2012

Bảo Trân khoe chân thon dài ở ga Đà Lạt......

Chân dài 14 tuổi khoe nét xinh tươi trong chiếc váy đỏ ton sur ton với chiếc áo khóac và mũ dạ tại Đà Lạt mộng mơ, lãng mạn.

Nhân dịp về quê ngoại dịp đầu năm, trong khung cảnh thơ  mộng của Đà Lạt, Bảo Trân đã thực hiện một bộ ảnh cho riêng mình. Càng  ngày Bảo Trân càng khẳng định được khả năng catwalk cũng như sự biểu cảm  của gương mặt qua từng bộ ảnh. Cô luôn biết cố gắng hết mình để tận  dụng gương mặt xinh xắn và vóc dáng trời cho của mình trong công việc.  Với 2 năm làm người mẫu, cô gái 12 tuổi ngày nào đã chững chạc và chuyên  nghiệp hơn rất nhiều. Cô đang là gương mặt mẫu teen sáng giá nhất mà  nhiều nhiếp ảnh gia săn đuổi.
Không làm mình quá già so với tuổi, những bộ ảnh Bảo  Trân chụp đa phần mang màu sắc tươi trẻ, hồn nhiên đúng với lứa tuổi của  mình. Trong bộ ảnh mới thực hiện ở ga Đà Lạt này, cô cũng khoe nét xinh  xắn vốn có của mình. Nhiếp ảnh Benny Phan, stylist Tân Đà Lạt và trang  điểm Kevin Lê - những người đồng hương với Bảo Trân đã hỗ trợ cô có  những shot hình đẹp này.
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét