Tìm kiếm

Loading

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

Thành Cát Tư Hãn 2 phiên bản Việt đang gõ cửa làng game

Hôm nay trang teaser Việt hóa của trò chơi đã xuất hiện tại đây, báo hiệu ngày ra mắt sắp gần kề làng game.

> Thành Cát Tư Hãn 2 phiên bản Việt 'lên tiếng'

Giao diện trang giới thiệu Thành Cát Tư Hãn 2 phiên bản Việt.
Giao diện trang giới thiệu Thành Cát Tư Hãn 2 phiên bản Việt.

Trang giới thiệu Thành Cát Tư Hãn 2 xuất hiện hình ảnh hai lớp nhân vật Giang Nam kiếm hiệp (nam) và Cao nguyên tăng lữ (nữ). Bên cạnh đó, game thủ còn được trải nghiệm không khí nóng bỏng từ cuộc chiến chinh phục thế giới của Thiết Mộc Chân (Thành Cát Tư Hãn) trong trailer Việt hóa dài 5 phút trên trang này.
Thành Cát Tư Hãn 2 không phải là game online có đồ họa thực sự đẹp mắt hay sở hữu các hiệu ứng ảo diệu. Thay vào đó, trò chơi chủ yếu nhận được nhiều lời đánh giá tích cực ở hệ thống gameplay phong phú.
Lối chơi của Thành Cát Tư Hãn 2 tập trung chủ yếu vào các hệ thống tương tác đối kháng như công thành chiến, tranh giành lãnh địa, đấu trường kiểu DotA, quốc gia nội chiến, server hỗn chiến...

Công thành chiến trong Thành Cát Tư Hãn 2.
Công thành chiến trong Thành Cát Tư Hãn 2.

Ngoài các hệ thống PK, PvP, đấu trường trong Thành Cát Tư Hãn 2 đặc biệt gây chú ý khi mô phỏng hoàn toàn các chức năng cũng như cách chơi của DotA Allstar (một custom map của Warcraft 3). Cái khác duy nhất ở đây chính là kỹ năng combat giữa các team.
Ngoài hệ thống chiến trường, hệ thống nhân vật của Thành Cát Tư Hãn 2 cũng khá đồ sộ với 12 lớp nhân vật đại diện cho châu Á, châu Âu và Mỹ. Họ là Ẩn sỹ Slavic, Cận vệ quân Mông Cổ, Hỏa thương thủ Trung Nguyên, Giang Nam kiếm hiệp, Kỵ xạ thủ, Cao nguyên tăng lữ, Tuyết Sơn tát mãn, Thánh hỏa sứ Tây vực, Thập tự quân Địa Trung Hải, Thích khách Tây Hạ, Tiên tri Ba Tư và Võ sỹ Đột Quyết. Mỗi lớp nhân vật sẽ sở hữu các vũ khí khác nhau.

Quán bar trong Thành Cát Tư Hãn 2.
Quán bar trong Thành Cát Tư Hãn 2.

Một tính năng thú vị mang tên Đêm hội Đại Đô của Thành Cát Tư Hãn 2 sẽ cho phép người chơi "xả stress" sau những giờ chiến đấu căng thẳng bằng cách hòa mình vào không khí sôi động của bar giải trí thời hiện đại. tham gia Đêm hội Đại Đô, người tham gia còn được hưởng thêm điểm kinh nghiệm và điểm danh vọng.
Game dự kiến thử nghiệm cuối tháng 3 trên cổng Xeragame.
Thùy Chi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét