Tìm kiếm

Loading

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012

Game thủ giỏi nhất của Gunny Việt Nam sang Maylaysia thi đấu

Vào giữa tháng 4 tới, VNG sẽ chọn ra 3 game thủ giỏi nhất của Gunny Việt Nam để sang Maylaysia thi đấu giải vô địch châu Á.


Giải vô địch châu Á của Gunny là giải đấu thường niên diễn ra giữa các nước trong khu vực này và hiện vận hành Gunny. Năm 2012 là mùa thứ 2 của giải đấu Gunny, được tổ chức tại Malaysia. Ngoài nước chủ nhà, giải đấu còn có sự góp mặt của 5 quốc gia khác là Việt Nam, Trung Quốc, Philippines, Thái Lan và Indonesia.
Lịch trình của giải đấu Gunny vô địch Châu Á lần 2.
Lịch trình của vòng loại VIệt Nam trong khuôn khổ giải đấu Gunny vô địch châu Á lần 2.

Hiện tại, vòng loại tại Việt Nam trong khuôn khổ giải đấu vô địch Gunny châu Á lần 2 đã kết thúc giai đoạn đăng ký vào ngày 13/3 vừa qua. Vào ngày 17 và 18/3 tới, VNG sẽ tổ chức cho các game thủ thi đấu offline cùng lúc tại 2 địa điểm TP HCM và Hà Nội để chọn ra 3 người xuất sắc nhất sang Maylaysia thi đấu vào giữa tháng 4 này.
Năm ngoái, Gunny Việt Nam lần đầu tiên bước chân vào sân chơi mang tầm quốc tế qua giải đấu Gunny châu Á được tổ chức tại Trung Quốc. Sau giải đấu vòng loại tại Việt Nam, VNG đã lựa chọn được 16 game thủ và tài trợ họ qua Trung Quốc để tham gia thi đấu tại Thượng Hải. Kết quả chung cuộc, đội tuyển Gunny đạt giải 3 và 4 ở hạng mục Tổ đội. Tuy không giành được chức vô địch, tuy nhiên các game thủ Việt đều nhận định, đây là dịp để họ cọ xát và có nhiều trải nghiệm trong việc thi đấu game online ở quy mô quốc tế.
Đội tuyển Gunny Việt Nam năm 2011.
Đội tuyển Gunny Việt Nam năm 2011.

Nhận xét về đối thủ Việt Nam, các game thủ Gunny Trung Quốc tỏ vẻ khen ngợi và cả thán phục. Người chơi có nickname Chiến Phong cho biết: "Chúng tôi rất bất ngờ trước các kỹ thuật bắn Gunny của đội Việt Nam, chiến thuật cũng rất thông minh. Qua trận đấu năm 2011, chúng tôi đã học hỏi được thêm một số 'chiêu' mới từ Việt Nam".
Thùy Chi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét