Tìm kiếm

Loading

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

Sự kiện 8/3 trong lòng game thủ

Những sự kiện gì được nhà phát hành game đưa ra trong ngày mùng 8 - 3 ?

Saga Việt Nam

Đầu tiên phải kể đến là danh hiệu dành riêng cho nữ giới "Chào mừng 8/3". Với danh hiệu này, các nữ nhân vật của Saga Việt Nam sẽ nhận được thêm 1 giờ chơi auto, 1 giờ nhân đôi kinh nghiệm mỗi ngày và hiệu ứng 5% HP. Bên cạnh đó, Saga Việt Nam còn tạo thêm cả 1 NPC dành cho sự kiện đặc biệt mang tên Sammi. Trong khi chiến đấu, các chiến binh Saga VN sẽ nhặt được Hoa Hồng và mang tặng NPC Sammi để nhận lại quà đáp lễ thú vị như Thú cưỡi Rùa Thần, Bùa tăng tỉ lệ rơi gấp đôi, Cát thời gian. Hai sự kiện đáng chú ý khác là Chiến binh dũng cảm và Người đẹp và Quái thú.

Thành Cát Tư Hãn 3D

Sự kiện Truy Tìm Mật Thám sẽ tặng cho người chơi các vật phẩm quý. Huynh Đệ Song Hành đề cao tình huynh đệ, bằng hữu, tổ đội trong trò chơi, hỗ trợ giúp đỡ nhau trong quá trình luyện cấp và hoàn thành nhiệm vụ. Bên cạnh đó, Thành Cát Tư Hãn 3D còn tung sự kiện hỗ trợ game thủ về lộ phí trong quá trình chơi, thăng cấp nhanh để tiến đến các bản đồ Đế Quốc và Thiên Cực.

Trò chơi sẽ tổ chức những sự kiện dễ chơi và có giải thưởng cao như 10.000 Giftcode, một nửa thế giới, Ninja đẳng cấp và vui cùng Ninja. Riêng các nữ game thủ chỉ cần đăng nhập game vào các thời điểm sáng, chiều, tối từ nay đến 12/3 là hệ thống trong game sẽ tự động ghi nhận và có những phần quà hấp dẫn tương ứng. 

Lục Mạch Thần Kiếm

Để chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, nhà phát hành sẽ tung ra nhiều sự kiện hấp dẫn, tiêu biểu là Món quà ý nghĩa, nhằm tạo điều kiện cho các đấng mày râu bày tỏ sự yêu thương đối với một nửa thế giới. Một số event đáng chú ý khác có trong dịp này gồm Quà cám ơn, Đập trứng vàng, Tranh mua ưu đãi...

Kiếm Thế

Game thủ Kiếm Thế chào ngày 8/3 với sự kiện Tôn Vinh Mỹ Nữ, diễn ra từ 7/3 đến 5/4 với hai hoạt động Mừng ngày 8/3 và Giỗ Tổ Hùng Vương. Sự kiện dành cho nhân vật cấp 60 trở lên và đã gia nhập môn phái. Bên cạnh đó, từ ngày 7 đến 31/3, người chơi sẽ tham gia hoạt động Mừng ngày 8/3 với Rương Phần Thưởng. Để sở hữu Rương Phần Thưởng, nhân vật cần có Bông Hoa Tươi, Thiệp Chúc Mừng cùng Túi Sự Kiện hoặc Nguyệt Ảnh Thạch. Những nguyên liệu này có được từ việc đổi ngẫu nhiên điểm phúc duyên tại NPC Sứ Giả Sự Kiện. 

Võ Lâm Truyền Kỳ 2

Sự kiện Rực Rỡ Tháng 3 từ ngày 9/3 đến 8/4 của trò chơi gồm hai hoạt động chính là Phi Phong Hoàng Kim và Ngày Hội Mỹ Nữ. Để tham gia hoạt động Phi Phong Hoàng Kim, người chơi sẽ làm các nhiệm vụ như trồng hạt giống, trồng cây bát nhã, nhiêm vụ Tài nguyên chiến, Võ Lâm Sứ Giả, Thiên Môn Trận... để thu thật vật phẩm Tơ Lụa Hoàn Mỹ. Riêng hoạt động Ngày Hội Mỹ Nữ sẽ diễn ra từ ngày 12/3 đến 8/4 và chỉ dành riêng cho nhân vật đạt đẳng cấp từ 79 trở lên và đã học xong kỹ năng cấp 55.

Thần Giới

Trong sự kiện Quà tặng 8/3 bắt đầu từ ngày 6 đến 8/3, mỗi nhân sĩ Thần Giới khi đạt từ cấp độ 50 trở lên (ngoại trừ 2 cụm máy chủ Xích Đế và Hoàng Đế chỉ cần đạt cấp độ từ 40 trở lên) sẽ nhận được các phần quà có giá trị tương đương 1.000 Kim Nguyên Bảo. Bên cạnh đó, trên kênh cộng đồng chính của Thần Giới cũng diễn ra các hoạt động tôn vinh nét đẹp người phụ nữ
Thùy Chi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét