Tìm kiếm

Loading

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012

Diện mạo mới của sát thủ Assassin's Creed III đã được hé lộ

Nhân vật, bối cảnh và vũ khí trong phần tiếp theo này đã trở nên rõ ràng hơn qua tấm ảnh bìa vừa bị rò rỉ

Trang tin gameinformer mới đây đã công bố những bức hình nghệ thuật, chụp lại bìa đĩa của trò chơi. Đúng như các dự đoán trong thời gian gần đây, bối cảnh của Assassin's Creed III sẽ diễn ra vào nửa cuối thế kỷ 18 với sự kiện chính là cuộc cách mạng thuộc địa ở Mỹ. Chàng sát thủ sẽ bị cuốn vào cuộc chiến giữa các thế lực, xung đột và thanh toán lẫn nhau giữa những trận hỗn chiến của các quốc gia.

Artwork bị hé lộ về Assassin's Creed III.

Ngoài ra, họa sỹ Alex Ross nổi tiếng đã phác họa một góc nhìn toàn cảnh về nhân vật chính dựa trên hình ảnh rò rỉ trên. Theo đó vai nam chính sẽ mang theo một loạt hàng "lạnh" như cung tên, rìu chiến và cả hàng "nóng" là hai khẩu súng hỏa mai kiểu cổ điển.

Diện mạo phác họa của sát thủ.

Nguồn tin còn nói rằng các chi tiết lịch sử sẽ được viễn tưởng hóa trong game, bao gồm cả cuộc gặp gỡ giữa nhân vật chính với George Washington, người mà theo truyền thuyết đang chủ sở hữu báu vật Apple of Eden.
Theo một số game thủ thì trong các phần trước đây, câu chuyện về Ezio và Altair gần như đã đi đến hồi kết. Tuy nhiên, đối với nhân vật Desmond thì Ubisoft vẫn chưa đưa ra được câu trả lời thỏa đáng. Đại diện của hãng sản xuất cũng từng "úp mở" việc Desmond nhiều khả năng sẽ trở thành nhân vật chính của phần III này, nhưng điều đó cũng chưa khẳng định Ezio sẽ không xuất hiện trong game bởi Assassin Creed III không hẳn đã là phần cuối cùng của trò chơi.
Tất cả các thông tin chi tiết về Assassin Creed III sẽ được Ubisoft tiết lộ vào thứ Hai, 5/3.

Assassin Creed III đang tới rất gần với cộng đồng game thủ.

Theo dự kiến, trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 30/10 trên hệ máy PS3, Xbox 360 và PC.
Cách mạng Mỹ là cuộc chiến tranh giành độc lập của 13 thuộc địa ở Bắc Mỹ chống lại đế quốc Anh. Cuộc chiến diễn ra từ năm 1775 đến năm 1783, khởi đầu chỉ là cuộc giao tranh nhỏ giữa quân đội Anh và nhân dân thuộc địa có vũ trang ngày 19/4/1775. Kết quả là thắng lợi của nghĩa quân, buộc Anh phải ký Hiệp định Paris 1783, rút quân khỏi Bắc Mỹ và 13 thuộc địa được độc lập.
Ngọc Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét