Tìm kiếm

Loading

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012

Giáng Long Chi Kiếm lột xác hoàn toàn về giao diện

Trang teaser của trò chơi bất ngờ được lột xác hoàn toàn về giao diện cùng hàng loạt hình ảnh và trailer ấn tượng.

Cách đây vài ngày, trang giới thiệu của Giáng Long Chi Kiếm còn được thiết kế rất sơ sài về hầu như không có hiệu ứng hình ảnh nào. Tuy nhiên hiện tại, mọi game thủ Việt khi truy cập vào trang này đều thực sự bị choáng ngợp bởi tính công phu trong thiết kế của đội ngũ thực hiện sản phẩm Giáng Long Chi Kiếm từ FPT Online. Theo đó, những nét cơ bản nhất về cốt truyện, môn phái, tính năng hấp dẫn của trò chơi đã có thể dễ dàng tìm hiểu thông qua hình ảnh và clip trực quan được đầu tư khá bài bản.
Giao diện trang giới thiệu mới của Giáng Long Chi Kiếm.
Một hình ảnh trong giao diện trang giới thiệu mới của Giáng Long Chi Kiếm.

Giáng Long Chi Kiếm bản Việt sẽ đưa người chơi vào hành trình đấu tranh vì chính nghĩa với 3 môn phái chính gồm Côn Lôn, Thiên Môn và Thục Sơn. Mỗi môn phái chia làm 2 đường cơ bản tương ứng với các chỉ số đặc trưng về sức mạnh, khả năng tấn công và phòng thủ. Ngoài ra, trò chơi còn sở hữu hệ thống nhiệm vụ đặc sắc và tính năng gắn kết cộng đồng cao
Hiện tại, chức năng đăng ký và tải game trên trang teaser Giáng Long Chi Kiếm vẫn chưa được kích hoạt. Tuy nhiên, với việc tung ra trang giới thiệu ấn tượng này, một số game thủ dự đoán ngày ra mắt game sẽ không còn xa mà nhiều khả năng là ngay trong tháng 3.

Ngày ra mắt Giáng Long Chi Kiếm tại VN không còn xa.
Ngày ra mắt Giáng Long Chi Kiếm tại VN không còn xa.

Giáng Long Chi Kiếm (tên tiếng Anh: Dragon Excalibur) là MMO đầu tiên được đội ngũ Shanghai R&D của Perfect World phát triển mô phỏng công nghệ đồ họa 3D trên nền 2D, được FPT Online rinh về VN đầu năm nay. Kết quả của sự kết hợp này là những cử chỉ, hành động và tư thế của nhân vật trong game trở nên linh hoạt, sắc sảo.
Không những đặc sắc về đồ họa, hiệu ứng âm thanh 3D sống động trong Giáng Long Chi Kiếm còn rất hữu ích khi giúp người chơi dựa vào âm thanh để phân tích được phương hướng, cự ly xa gần của tiếng động trong các chiến trường kinh thiên động địa. Bên cạnh đó, khung cảnh game được thiết kế tỉ mỉ và đặc biệt hơn cả là hiệu ứng thời tiết linh động theo từng mùa, cho trải nghiệm mới lạ.
Thùy Chi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét