Tìm kiếm

Loading

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012

Ngũ Hổ Tướng mở hệ thống nạp tiền

Webgame chiến thuật của FPT Online vừa bước vào giai đoạn thương mại hóa từ ngày hôm qua 4/3 bằng việc mở hệ thống nạp Bạc.

Theo đó, hệ thống nạp Bạc của Ngũ Hổ Tướng sẽ tuân theo tỷ lệ quy đổi là 100 Bạc Gate tương đương 1 Vàng (tiền trong game). Để chuyển tiền vào game, người chơi có thể sử dụng thẻ Gate, thẻ điện thoại hoặc chuyển từ các ngân hàng như Vietcombank, Sacombank, Techcombank...

Ngũ Hổ Tướng nhanh chóng bước vào thương mại hóa.
Ngũ Hổ Tướng nhanh chóng bước vào thương mại hóa.

Giờ đây, người chơi có thể rút ngắn thời gian xây dựng, luyện tướng, nâng thành... cũng như sắm sửa các loại trang bị, vũ khí để chuẩn bị cho sự nghiệp chinh phục thiên hạ. Hệ thống VIP của game đã được khởi động, mở ra nhiều ưu đãi có lợi cho người chơi như tăng số lượt trận đánh, sử dụng các tính năng như Tướng Hồn, Tìm Tướng...
Bên cạnh đó, FPT Online còn tổ chức sự kiện Trả lễ nạp vàng kéo dài từ nay đến hết ngày 10/3. Trong thời gian này, tất cả tài khoản tham gia chuyển Bạc vào game lần đầu tiên tại mỗi máy chủ sẽ nhận được thêm 30% giá trị Vàng.
Ra mắt vào ngày 1/3/2012, Ngũ Hổ Tướng nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của game thủ Việt khi đã mở cả 8 server chỉ trong vòng 3 tiếng xuất quân. Theo nhận định chung của cộng đồng, điểm khác biệt của Ngũ Hổ Tướng khiến họ bị thu hút chính là lối chơi chiến thuật kết hợp với phong cách thẻ bài ma thuật (TCG) mới lạ.
Thùy Chi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét