Tìm kiếm

Loading

Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012

Anh Hùng Viễn Chinh đã mở cửa chào đón game thủ

Phiên bản mới của Hùng Bá Thiên Hạ trong giai đoạn thương mại hóa chứng kiến lượng người tham gia đông đảo sau vài giờ đầu ra mắt.

9h sáng nay 1/3, Anh Hùng Viễn Chinh đã mở cửa chào đón game thủ với cụm máy chủ đầu tiên Thái Sơn. Sau khi server vừa mở, việc đăng nhập vào game diễn ra nhanh chóng, các hoạt động ingame cũng khá trơn tru.
Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau, server Thái Sơn bất ngờ thông báo quá tải do lượng người chơi tăng lên đột biến. Chỉ sau 3 tiếng, số tài khoản đăng nhập cùng thời điểm đã đạt trên 10.000 CCU, VNG cho hay.

3 server trò chơi đã được mở sau 4 tiếng khai trương.
3 server trò chơi đã được mở sau 4 tiếng khai trương.

Trước tình hình này, nhà phát hành đã cho mở thêm 2 server mới là Hoa Sơn và Hành Sơn. Hiện tại, hai máy chủ mở sau cũng đã gần như chật kín. Dự kiến trong chiều nay, VNG sẽ tiếp tục mở cửa từ 2 đến 3 server nữa.
Một trong những vấn đề của phiên bản mới Hùng Bá Thiên Hạ bị nhiều game thủ phản ánh trên diễn đàn là tỷ lệ quy đổi Kim Nguyên Bảo (KNB) không hợp lý. Thành viên LongNhiBatBai phàn nàn: "Phần nạp thẻ của trò chơi thực sự quá đắt. 1200 xu mà chỉ đổi được 600 KNB thì bõ bèn gì". 

Tỷ lệ quy đổi KNB của bị phàn nàn.
Tỷ lệ quy đổi KNB của Hùng Bá Thiên Hạ bị phàn nàn trên diễn đàn.

Cùng chung quan điểm với LongNhiBatBai, game thủ FanHungBa lên tiếng: "Bản thân tôi là người đi làm rồi mà còn khó có thể cầm cự được, huống chi người chơi đều là học sinh - sinh viên. Tôi e game thủ Hùng Bá Thiên Hạ sẽ không duy trì được lâu nếu tỷ lệ quy đổi KNB không được điều chỉnh hợp lý hơn".
Tham gia phiên bản Anh Hùng Viễn Chinh của Hùng Bá Thiên Hạ trong đợt thương mại hóa, người chơi sẽ bước vào cuộc chiến của ba nước Tần - Hán - Sở với hàng trăm thử thách cam go. Nhiệm vụ chính là vận chuyển lương thực, quân trang, vũ khí đến nơi tập kết nhanh và an toàn nhất.

Nhân vật chen chân đi làm nhiệm vụ.

Trước đó, game thủ phải vượt qua 12 phó bản để chiếm lấy kho báu, vật phẩm quý hiếm trang bị cho mình trước khi bước vào cuộc chiến. Mỗi phó bản có từ 2 đến 30 tầng với nhiều thử thách, buộc người chơi phải sử dụng mưu lược và sự dũng cảm để vượt qua.
Để tăng thêm sức mạnh trong quá trình chiến đấu, game thủ cần thu phục được thú cưng. Đây không phải là nhiệm vụ dễ thực hiện do người chơi sẽ phải " bước qua xác" của ba thần thú có sức mạnh kinh thiên nắm giữ mật tịch của thú cưng là Mị Ảnh Hải Yêu, Thanh Thạch Cự Nhân và Thanh Minh Ma Thú.
Game thủ cần đứng ra Khiêu Chiến để chứng tỏ võ công thượng thừa và phô diễn uy danh lẫn tài trí của mình. Bên cạnh đó, người chơi có thể tham gia Bang Phái Chiến để rèn luyện tài điều binh khiển tướng. Thử thách cuối cùng là vòng thi Đấu Trí. Vòng thi này có hơn 1.000 câu hỏi gồm nhiều lĩnh vực.

Chiến trường trong
Chiến trường trong Hùng Bá Thiên Hạ.

 Hoàn thành được những nhiệm vụ trên, người chơi mới chỉ vượt qua vòng sơ tuyển. Muốn tham gia tiếp trận chiến, game thủ phải bước vào vòng thi tuyển Tướng lĩnh. Theo đó, người chơi đến Đảo Anh Hùng để tiêu diệt các loài quái thú và tham gia chiến trường PK bất tận với người chơi khác.
Nếu vượt qua tất cả vòng thi trên, game thủ sẽ chính thức trở thành Chủ soái trực tiếp với nhiệm vụ chỉ huy binh sỹ tham gia cuộc viễn chinh khốc liệt thông qua tính năng Vũ Lăng Tranh Bá. Phần thưởng cho người chiến thắng trong trận chiến sinh tử này là danh vị bá chủ Vũ Lăng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét