Tìm kiếm

Loading

Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Sim City 5 sắp lộ diện

Theo đồn đại, trò chơi sẽ có engine đồ họa mới, các tòa cửa có thể nâng cấp và game thủ có thể xây những con đường theo hình tròn.

Mặc dù hãng phát hành EA chưa công bố các thông tin chính thức, "mật báo" của các tạp chí game nước ngoài đã chỉ ra rằng dự án tiếp theo của hãng phát triển Maxis sẽ là phiên bản tiếp theo của Sim City.
Sim City 5 sẽ có thêm chế độ chơi, được xây dựng trên nền tảng engine đồ họa mới so với các phiên bản trước, các tòa nhà có thể nâng cấp lên chế độ mới và lối xây dựng cũng có vô số điểm khác biệt. Các ngôi nhà trong game cũng sẽ được thiết kế chi tiết hơn và toàn cảnh thành phố trông cũng nhộn nhịp hơn. Góc nhìn của người chơi cũng có thể thay đổi, xoay 4 phía một cách linh hoạt. Người dân sẽ ra đường làm việc, giải trí vui chơi hoặc tụ tập để phản đối hội đồng thành phố nếu công việc quá ít. Những bảng biểu, thông số mô hình cũng sẽ được hệ thống cung cấp một cách đầy đủ, trực quan và chi tiết hơn.

Một số ảnh concept về Sim City 5.

Hiện tại hãng Maxis cũng chưa có ý định cung cấp các đoạn giới thiệu game bởi chất lượng video hiện nay sẽ không thể hiện hết được các chi tiết của trò chơi. Theo đó, cấu hình máy tính đòi hỏi của phần 5 này cũng sẽ khá lớn. Thời điểm phát hành dự kiến của trò chơi là năm 2013, 10 năm sau ngày phiên bản Sim City 4 lên kệ (14/1/2003).
Lý do kéo dài thời gian sản xuất mà hãng Maxis đưa ra là bận phát triển The Sims và Spore. Công ty này sẽ có một bài thuyết trình tại Hội nghị phát triển game GDC diễn ra tại San Francisco từ 5 đến 9/3.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét