Tìm kiếm

Loading

Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012

Dragonica bản chính thức đã có thể tải bộ cài về máy

FPT Online ra mắt trang teaser trò chơi tại địa chỉ Dr.gate.vn/teaser với loạt sự kiện hấp dẫn vào ngày 8/3

Lấy ý tưởng Viễn Chinh Rồng làm mạch sáng tạo chủ đạo nhưng màu sắc và hình ảnh của teaser Dragonica được thiết kế khá độc đáo. Khác xa với cốt truyện bi tráng qua nhiều giai đoạn, những dòng nhân vật đặc trưng phong cách hoạt hình Nhật Bản của Dragonica hoàn toàn thuyết phục game thủ trẻ tuổi về độ ngộ nghĩnh và đáng yêu.
Hiện tại, trang giới thiệu Dragonica đã cập nhật thông tin về cốt truyện, hệ thống nhân vật cũng như các tính năng nổi bật của trò chơi. Tại đây, người chơi đã có thể đăng ký và tải bộ cài về máy. 

Giao diện trang giới thiệu Dragonica.
Giao diện trang giới thiệu Dragonica.

Từ ngày 8/3 đến hết ngày 8/4, game thủ Dragonica được tham gia sự kiện Cài game hay trúng ngay Ipad. Theo đó, sau khi hoàn tất cài đặt game, người chơi sẽ được nhận một code để tham gia 5 lần quay số trúng thưởng. Các giải thưởng có trong đợt này gồm iPad 2, iPod Touch, thẻ Gate... Một sự kiện khác là Xổ số trúng thưởng dành cho các chủ tiệm Internet cũng sẽ được khởi động và kết thúc vào ngày 31/3.
Dragonica là MMORPG 3D đầu tiên tại VN được cấp phép hoạt động trong năm 2012. Game lấy bối cảnh từ tiểu thuyết về bộ tộc Rồng với 6 dòng nhân vật chính được vẽ theo phong cách anime ngộ nghĩnh. Hiện nay, Dragonica đã được thịnh hành tại 11 quốc gia trên thế giới.
Sự khác biệt rõ rệt nhất của Dragonica so với các MMORPG màn hình ngang khác là không có sự giới hạn trong khả năng di chuyển, qua đó mở ra những cơ hội vô tận trong chiến đấu. Tính năng này giúp cho game thủ có khả năng mở rộng và phát triển những hành động chiến thuật hợp lý trong các trận đấu.
Thùy Chi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét