Tìm kiếm

Loading

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012

3 game 'khủng' sẽ công bố ngày ra mắt vào tháng 4

3 game bắn súng Blacklight: Retribution, game kinh dị House Of The Dead 4 và game nhập vai hành động Risen 2: Dark Waters sẽ công bố trong tháng 4

Sau 5 tháng thử nghiệm, cuối cùng game bắn súng trực tuyến do hãng Zombie Studio phát triển và Perfect World phát hành đã sẵn sàng ra mắt chính thức vào ngày 3/4 tới đây. Với công nghệ đồ họa Unreal Engine 3 sắc nét ấn tượng cùng hệ thống gameplay độc đáo với các yếu tố mới như khả năng nhìn xuyên tường, hệ thống khảm nạm cho vũ khí....

Giới thiệu Blacklight: Retribution.

Lấy bối cảnh cuộc chiến quân đội 25 năm trong tương lai, khi đại tá CIA của Mỹ nổi loạn và chống lại chính phủ, Blacklight: Retribution là sự kết hợp hoàn hảo các yếu tố nhập vai, hành động và bắn súng truyền thống.
Ngoài game bắn súng đồ họa cao này, trong tháng 4 tới, game thủ sẽ được đón nhận một trò chơi kinh dị khác dành cho hệ máy PS3 là House Of The Dead 4. Hãng sản xuất SEGA thông báo phần thứ tư của series House Of The Dead sẽ ra mắt vào 17/4 tại Mỹ và 18/4 tại Anh.
Giới thiệu ngày ra mắt của House Of The Dead 4.

Đây là game bắn súng hạng nhẹ kiểu arcade với những pha hành động được định sẵn và game thủ gần như không có khả năng tự do di chuyển. Công việc chính của người chơi sẽ phụ thuộc vào góc quay camera, ngắm mục tiêu và bóp cò.
Game thủ có thể điều chỉnh độ khó của trò chơi bằng cách thay đổi số lượng zombie và số lần hồi sinh của nhân vật. Ngoài việc bắn súng, game cho phép người chơi mua và nâng cấp vũ khí của mình để có hỏa lực và tính năng mạnh hơn. Ngoài ra trò chơi còn tích hợp các minigame giải trí nhẹ nhàng với phần thưởng là hình concept của nhân vật hoặc mở khóa ra một phần chơi mới.
Trò chơi thứ 3 cũng vừa công bố ngày phát hành là Risen 2: Dark Waters. Game sẽ phát hành phiên bản PC vào ngày 27/4 và một tháng sau đó (25/5) cho các phiên bản trên console.
Câu chuyện của phần 2 này bắt đầu sau vài năm từ sự kiện của phần đầu tại thành phố cảng Caldera, nơi trú ẩn cuối cùng của Tòa án dị giáo (Inquisition) và họ vẫn đang cố gắng chiến đấu chống lại Titan. Không may, lũ quái vật biển không ngừng gia tăng số lượng dưới đáy biển đã gây ra một rắc rối lớn, các con thuyền mang nhiệm vụ cung cấp các đồ dùng quan trọng đã bị mất tích trên biển khơi bao la. Nhân vật chính trong Risen 2: Dark Waters vẫn là anh hùng của phần trước (đã là một thành viên của Tòa án dị giáo). Tuy nhiên, giờ đây anh trở nên suy sụp, anh đã thành một người nghiện rượu nặng với những ký ức về những gì đã xảy ra trong Risen 1.

* Xem trailer giới thiệu Risen 2: Dark Waters.

Rút kinh nghiệm từ Risen 1 - một trò chơi đa hệ, để làm cho người chơi trên các hệ máy khác nhau có được cảm giác dễ chịu hơn, trò chơi sẽ được tùy chỉnh, thiết kế riêng cho mỗi hệ máy riêng biệt, chính vì điều này, Risen 2: Dark Waters sẽ có giao diện người dùng (UI) tốt hơn. Thêm vào đó, phong cách đồ họa của trò chơi sẽ mô tả một thế giới nhiều màu sắc và tươi sáng, không u ám tăm tối như phiên bản trước đó. Hiệu ứng nước, sương mù, mây, bầu trời cũng đã được cải thiện rõ rệt.
Ngọc Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét