Tìm kiếm

Loading

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012

Thục Sơn Kỳ Hiệp xuất hiện kỵ thú VIP

Lam Long là một trong những linh vật huyền thoại mà nhiều game thủ trò chơi thèm khát bởi vẻ đẹp và sức mạnh tuyệt vời của nó.

Trong Thục Sơn Kỳ Hiệp, việc di chuyển qua lại giữa những bản đồ lớn rất tốn thời gian, do đó mọi game thủ đều mong sở hữu kỵ thú tốt. Cách đây một tháng, Netgame Asia đã quyết định bổ sung kỵ thú siêu tốc Lam Long vào phần thưởng của sự kiện quay số mang tên Kho Báu Rồng II. Điều đó khiến những game thủ muốn sở hữu kỵ thú siêu cấp "mở cờ trong bụng".
Song, sau một tháng diễn ra sự kiện với hàng triệu lượt quay, chủ nhân Lam Long vẫn biệt tăm. Đến khi thời gian kết thúc sự kiện chỉ còn đếm bằng giờ thì bỗng dưng, một game thủ có account ENINO đã "trúng kèo" với số lượt quay không quá 5 lần.
Điều này khiến cộng đồng trò chơi không khỏi nghi ngờ về tính minh bạch trong sự kiện của nhà phát hành Thục Sơn Kỳ Hiệp. Có người còn khẳng định Netgame Asia đã cố tình thiên vị, bởi người vừa sở hữu kỵ thú VIP này là một nhân vật hết sức bình thường và không hề có tên tuổi gì trong giới giang hồ của trò chơi. 

ENINO cưỡi trên lưng Lam Long +3
ENINO cưỡi trên lưng Lam Long +3.

Trao đổi với Game Thủ.net, đại diện Netgame Asia khẳng định việc quay số trong sự kiện Kho Báu Rồng là hoàn toàn dựa trên hình thức ngẫu nhiên. Do đó, mức độ hên xui có thể đến với bất kỳ ai khi tham gia sự kiện. Nhà phát hành không đưa ra bất kỳ tác động nào về kết quả.
ENINO, game thủ may mắn trúng thưởng kỵ thú Lam Long, cho biết anh chơi cùng một nhóm bạn bè nhỏ, tham gia sự kiện cũng nhờ sự góp sức của cả nhóm với mục đích lúc đầu là "kiếm chút cháo". Tuy nhiên không ngờ, sự may mắn lại cho mang đến cho anh phần thưởng hời đến vậy chỉ với vài lần quay đầu. "Phần thưởng này không dành cho mình tôi mà là tất cả những người bạn của tôi" anh phát biểu.
Hoàng Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét