Tìm kiếm

Loading

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012

Vừa học vừa chơi bằng ứng dụng Siêu Toán trên Smart TV

Không chỉ là trung tâm giải trí trong gia đình trên nhiều lĩnh vực, ứng dụng độc đáo này còn biến chiếc Smart TV thành công cụ giáo dục trẻ em rất hiệu quả một cách trực quan sinh động.

Hiện tại phần lớn trong số 1.400 ứng dụng toàn cầu của kho Samsung Apps trên Samsung Smart TV là các ứng dụng vui học dành riêng cho trẻ em. Đối tượng này vốn luôn bị hấp dẫn bởi những hình ảnh và màu sắc chuyển động trên TV. Có thể nhận thấy trẻ lại càng thích thú hơn khi những hình ảnh và âm thanh được kết hợp thêm tính tương tác cao của các ứng dụng trên Smart TV.

Ứng dụng Siêu Toán được phát triển độc quyền trên Samsung Smart TV.

Các ứng dụng thuần Việt về học hành phổ biến nhất trong kho ứng dụng Samsung Apps là Bé học chữ cái, Bé học Toán, Bé học tiếng Anh, đặc biệt là Siêu Toán. Ứng dụng này không tương thích với các dòng Samsung Smart TV D5500 và PDP D6900.
Ứng dụng Siêu Toán được thiết kế với màu sắc tươi tắn, âm thanh vui nhộn để thu hút các bé ngay từ đầu.

Siêu Toán là ứng dụng được phát triển nhằm kích thích trí não của trẻ thông qua việc vừa học vừa chơi môn Toán với hình ảnh tươi vui, sinh động.
Giao diện đăng nhập của chương trình này rất trực quan.
Nhờ đó, ứng dụng này giúp trẻ rèn luyện kỹ năng tính toán nhanh, nhớ lâu, tập trung cao. Kết quả này đã được kiểm chứng thông qua nghiên cứu từ các trường đại học có uy tín của Nhật Bản và Trung Quốc.
Giao diện chính của chương trình giúp các bé luyện tập tính toán với 3 cấp độ Dễ, Trung bình và Khó. Bố mẹ có thể giúp bé làm bài thi để kiểm tra trình độ.

Siêu Toán vận dụng ý tưởng từ một nghiên cứu khoa học của tiến sĩ Toshio Hayashi của Học viện Khoa học Công nghệ Nhật Bản. Ông kết luận phương pháp tính toán nhanh bằng bàn tính không chỉ giúp trẻ thông minh hơn mà còn phát triển cân bằng cả hai bán cầu não trái phải, kích thích đồng thời sự sáng tạo và tư duy logic. 

Ứng dụng cũng nhằm mục tiêu hướng dẫn cách rèn luyện tính toán bằng video trực quan và dễ hiểu.

Một mặt, ứng dụng Siêu Toán tạo cho trẻ sự thích thú khi học Toán qua phương pháp tính toán nhanh bằng bàn tính.

Ứng dụng Siêu Toán sử dụng bàn tính cách điệu và các hạt màu dễ thương giúp các bé vui thích khi học làm tính.
Mặt khác, bố mẹ cũng có thể dễ dàng tham gia cùng, dõi theo tiến bộ của trẻ hằng ngày cũng như gần gũi với trẻ hơn. Đó chính là lợi ích thực sự mà ứng dụng Siêu Toán nói riêng và Smart TV nói chung mang lại.
Các bé có thể đăng ký thông tin cá nhân để lưu lại điểm số của mình.

Chương trình trải nghiệm kho ứng dụng giải trí, giáo dục do Samsung tổ chức từ nay đến hết ngày 1/4 sẽ diễn ra tại các siêu thị điện máy ở TP HCM và Hà Nội. Khách hàng tham gia sẽ trúng nhiều phần quà giá trị. Khi truy cập ứng dụng Siêu Toán trên Samsung Smart TV từ 7/3 đến 7/4, cả nhà cũng sẽ có cơ hội trúng Samsung Smart TV 40” 40D6600 trị giá 21.900.000 đồng và nhiều phần quà hấp dẫn khác (www.samsung.com/vn/tvso1).

(Nguồn: Samsung)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét