Tìm kiếm

Loading

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012

Cửu Thiên mở Open Beta

Webgame tiên hiệp này sẽ chính thức bước vào thử nghiệm không reset nhân vật lúc 10h ngày 3/3.

Chuỗi sự kiện mừng Open Beta của Cửu Thiên gồm Phúc lợi dành cho tất cả, Túi quà may mắn, Nhân đôi phúc lợi, nhân vạn niềm vui.
Nhằm chào mừng đợt thử nghiệm mở rộng, nhà phát hành sẽ khai mở thêm máy chủ Thiên Uy lúc 10h.
Một số tính năng của Cửu Thiên chưa xuất hiện khi Closed Beta như Thương thành sẽ được khai mở đợt này. Lỗi Việt hóa sẽ được khắc phục triệt để theo nhà phát hành.
Đợt Open Beta của Cửu Thiên sắp ra mắt.

Trước đó hôm 28/2, đợt thử nghiệm đầu tiên của Cửu Thiên đã diễn ra không thực sự suôn sẻ. Vấn đề của trò chơi bị nhiều game thủ kêu ca nhất chính là thời gian tải (loading) quá lâu khi bắt đầu vào game. Không chỉ lỗi tải chậm, người chơi Cửu Thiên còn liên tục đối mặt với tình trạng khó đăng nhập.
Một trong những tính năng nổi bật của Cửu Thiên trong đợt thử nghiệm trước là tính năng Ngũ Hành. Ngoài những yếu tố tương sinh tương khắc thể hiện rõ rệt, Ngũ Hành trong Cửu Thiên còn ẩn chứa nhiều bí mật chưa được hé lộ như hệ thống pháp bảo, các kỹ năng Ngũ Hành bổ trợ.
Cửu Thiên là webgame tiên hiệp mới do một công ty có trụ sở tại TP HCM phát hành. Tên gốc của Cửu Thiên tại Trung Quốc là Cửu Thiên Tiên Mộng, do nhiều cổng game lớn phát hành, trong đó có 4399. Trò chơi gồm nhiều tính năng PK hấp dẫn như Viễn Cổ Chiến Trường, Lãnh Địa Chiến, Đơn Đấu Phong Thần Bảng, Tam Đấu Phong Vân Bảng, Thi đấu liên server.
Thùy Chi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét