Tìm kiếm

Loading

Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012

Thí sinh Got Talent chuẩn bị cho bán kết 2

 Song Vũ, Tú Linh, Khánh Vân, Trường Giang, Hoài Yên, nhóm Bảo Cường và Tia Chớp tập luyện để có các tiết mục ấn tượng.


Tại vòng loại sân khấu, nhóm Bảo Cường từng khiến khán giả thót tim với màn biểu diễn nguy hiểm là nuốt rắn. 5 thành viên của nhóm đến từ một gia đình có đam mê trình diễn những tiết mục gây 'sốc'. Trong nhóm, Huy Cường là diễn viên chính, 4 thành viên còn lại là những người em, người cháu của anh đã có thâm niên gần 10 năm trình diễn nhiều nơi trong nước, thậm chí ở cả nước ngoài. Từ chối tất cả lời mời đi diễn trong tuần này, nhóm Bảo Cường cho biết họ đang dốc sức luyện tập để có những tiết mục trình diễn gây bất ngờ cho khán giả truyền hình trong đêm bán kết thứ hai.
Thí sinh Bành Đức Hoài Yên (trái) từng mang đến những vũ điệu belly dance nóng bỏng trên sân khấu vòng loại của Vietnam's Got Talent. May mắn lọt vào bán kết, cô gái này được biên đạo múa John Huy Trần hỗ trợ tập luyện để hoàn thiện tài năng và có tiết mục dự thi ấn tượng.
Chia sẻ về tiết mục của mình, Hoài Yên cho biết cô đã chuẩn bị chu đáo cho phần âm nhạc và đạo cụ nên khá yên tâm và tự tin. "Trước khi được anh Đức Trí và anh John Huy Trần hỗ trợ về chuyên môn, Yên may mắn được một nhạc sĩ giúp đỡ để có thể thăng hoa hơn trong những động tác múa. Lần này, ngoài tiết mục khiêu vũ, Yên còn biểu diễn ca hát. Dù kết quả thế nào thì vào tới bán kết với Yên đã là một thành công lớn rồi", nữ thí sinh bật mí.
Cô gái Hoàng Tú Linh từng gây ấn tượng với tài năng vừa chơi đàn violon vừa hát rất hay ca khúc
Cô gái Hoàng Tú Linh từng gây ấn tượng với tài năng vừa chơi đàn violin vừa hát rất hay tại vòng loại sân khấu. Cả nhạc sĩ Huy Tuấn và giám khảo Thúy Hạnh đều dành cho nữ thí sinh này những lời khen ngợi về khả năng lôi cuốn khán giả.
Để chuẩn bị cho đêm thi bán kết, Tú Linh (phải) tích cực tập luyện dưới sự hướng dẫn của giảng viên thanh nhạc Triệu Yên. Thí sinh này cho biết cô sẽ tiếp tục thể hiện tài năng vừa đàn vừa hát trong đêm thi sắp tới.
Cô gái mắc bệnh bạch tạng Vũ Khánh Vân với giọng ca trong trẻo, đáng yêu từng gây xúc động tại vòng loại khu vực miền Bắc. Được lọt vào bán kết, nữ phát thanh viên của Đài Phát thanh Hà Nội chia sẻ: "Trước khi tiết mục của Vân tại vòng loại sân khấu được phát trên truyền hình, mình cảm thấy hồi hộp vì không ai biết mình tham gia cuộc thi này. Sau đó bạn bè, người thân đều nhắn tin gọi điện chúc mừng, Facebook của mình cũng đông bạn bè hẳn lên. Đó là những kỷ niệm khó quên và là động lực để mình tự tin dự thi trong vòng bán kết sắp tới". Lần này, Khánh Vân cho biết sẽ thể hiện một ca khúc tiếng Việt của nhạc sĩ Dương Thụ để tất cả khán giả đều có thể hiểu được những câu chuyện, tâm sự và cảm xúc trong ca khúc của cô.
Thí sinh Tú Linh đệm đàn cho thí sinh Vũ Khánh Vân tập luyện.
Thí sinh Tú Linh đệm đàn cho thí sinh Vũ Khánh Vân tập luyện.
Nhóm Tia Chớp được khán giả đặt biệt danh là những 'vũ công ánh sáng' sau màn trình diễn ấn tượng tại vòng loại sân khấu. Vào bán kết, các chàng trai cho biết họ tiếp tục mang đến những 'tia chớp' trên sân khấu Vietnam's Got Talent. "Chúng tôi sẽ có một tiết mục hoàn toàn mới và sử dụng triệt để hiệu ứng ánh sáng", các thành viên Tia Chớp cho biết. Đạo cụ để trình diễn là khó khăn lớn nhất của nhóm bởi dù đã hình thành ý tưởng từ rất lâu nhưng đến khi bắt tay thể hiện thì nhóm gặp rất nhiều trục trặc phải nhờ một chuyên gia làm về đèn hỗ trợ.
Thí sinh Nguyễn Trường Giang đến từ Hà Nội từng thành công với hình ảnh 'gã popping đáng yêu' với màn diễn phiêu cùng chiếc vali. Chưa hết vui mừng khi được vào vòng bán kết, Trường Giang chia sẻ: "Giang cảm thấy mình rất may mắn vì những thí sinh dự thi với thể loại nhảy popping như mình nhiều quá. Bên cạnh đó mình cũng có chút tự hào vì đã làm cho những người xung quanh, nhất là bạn gái của mình cảm thấy vui vì đã biểu diễn thành công, gây ấn tượng tốt với khán giả". Tiết mục Trường Giang thể hiện tại vòng loại sân khấu đưa cảm xúc của khán giả đến cao trào thì lần này, anh bật mí sẽ mang đến những phút giây sôi động từ đầu đến cuối và điều khác biệt là anh sẽ dùng khá nhiều đạo cụ để hỗ trợ cho phần trình diễn của mình.
Thí sinh nhí Vũ Song Vũ cũng rất hồi hộp chờ đợi giây phút được trình diễn tại vòng bán kết. Cũng như Vũ Khánh Vân, Vũ Song Vũ cho biết em sẽ không biểu diễn ca khúc tiếng Anh nữa mà lựa chọn một bài hát tiếng Việt để thể hiện. Cậu bé bật mí sẽ khoe giọng trong một ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại. Lựa chọn một ca khúc rất khó, khó từ kỹ thuật đến thể hiện cảm xúc nhưng với sự hỗ trợ giảng viên thanh nhạc Triệu Yên và nhạc sĩ Đức Trí, Vũ đã học hỏi được rất nhiều điều từ cách hát, khẩu hình miệng đến cách diễn tả đôi mắt. Nhận xét về các 'đối thủ' của mình tại bán kết, Vũ chia sẻ: 'Trong vòng thi này, có 3 tiết mục hát là em và các chị Khánh Vân và Tú Linh. Hai chị đều hát rất hay, thậm chí chị Linh còn chơi đàn rất giỏi. Tuy nhiên em sẽ thể hiện hết sức mình".
Đêm bán kết thứ hai của chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent được phát sóng lúc 20h chủ nhật ngày 11/3, trên kênh VTV3.
Hương Giang 
Ảnh: T.H.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét