Tìm kiếm

Loading

Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Sắc Màu Đại Dương - Game kinh doanh biển từ VTC

Hai ngày 'lênh đênh' của game kinh doanh biển từ VTC

Nhiều game thủ đã đạt level cao trong Sắc Màu Đại Dương kể từ khi game thuần Việt này mở cửa..

Đúng 11h00 sáng 27/2, Sắc Màu Đại Dương đã mở cửa chính thức trên mạng Govn. VTC Game cho hay, trong ngày đầu ra mắt, Sắc Màu Đại Dương đón khoảng vài nghìn lượt người chơi. Nhiều tài khoản đã đạt level cao ngay trong ngày đầu tiên.
Trong đợt mở cửa này, bên cạnh những tính năng chăn nuôi cá, trang trí đại dương và minigame, Sắc Màu Đại Dương đã mở một tính năng độc đáo là trồng cây dưới đáy biển. Đây cũng là tính năng của trò chơi thu hút nhiều sự quan tâm nhất của người tham gia.

Sắc Màu Đại Dương có hình ảnh ngộ nghĩnh mang chủ đề biển cả.

Theo đánh giá chung của người chơi, Sắc Màu Đại Dương có hình ảnh dễ thương, nhiều màu sắc. Song, không ít người nhận xét, thiết kế hình ảnh trò chơi do VTC Studio sản xuất này khá giống với MyFish, game mạng xã hội đang thịnh hành trên cổng Zing Me của VNG.
Khá đông game thủ đổ dồn về box chat, nơi cộng đồng tập trung thảo luận, kết bạn và tham gia "khoe hàng". Thành viên Nhatanh hào hứng: "Cần kết bạn chơi game để tăng level mua cá mới và chiến cá ú". Game thủ TuTB thì chia sẻ: "Mình vừa lên level 5 nên có nhiều loại cá khá lạ mắt. Mọi người vào thăm bể cá nhà mình đi".

Nhiều loại cá lạ mắt trong game.
Nhiều loại cá lạ mắt trong game.

Song song đó, Sắc Màu Đại Dương đã khai mở sự kiện Sáng tạo slogan nhằm thử thách sự sáng tạo của game thủ. Nhiều câu slogan hài hước và vui nhộn đã được người chơi đem ra thi tài.
Sắc Màu Đại Dương (tên tiếng Anh: Colors of Ocean) lấy bối cảnh một vùng đất trong mơ nơi người chơi có thể nuôi những chú cá ngộ nghĩnh và trồng cây quý. Sau khi chúng lớn lên, game thủ sẽ cùng bạn bè khám phá ra nhiều bí mật của biển cả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét