Tìm kiếm

Loading

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

MMO chiến tranh Line of Defense cho gamer đăng ký thử nghiệm

Theo tin mới nhận, hãng 3000AD Studio vừa chính thức mở cửa cho phép gamer đăng ký thử nghiệm MMO bắn súng Line of Defense. Ngay từ lúc này bạn đã có thể truy cập vào trang chủ mới của trò chơi để tạo account cho mình.
Trong Line of Defense, người chơi sẽ trải nghiệm cuộc chiến trong tương lai trên trái đất từ vùng rừng rậm tới không gian. Bối cảnh game diễn ra khi các phe phái quân sự tranh chấp quyền kiểm soát căn cứ quân sự trên khắp các châu lục khác nhau. Hiện tại, mới chỉ có 2 phe phái chính in-game.
Có thể coi đây là MMO chiến tranh "tổng lực", vì gamer được phép sử dụng mọi loại phương tiện chiến tranh với mức độ hủy diệt khác nhau, bao gồm cả hải, lục lẫn không quân. Nói cách khác, Line of Defense có nét gì đó giống với series Battlefield khi tạo nên cảm giác được hòa mình trong chiến trường thực thụ.
Mặc dù không phải là MMORPG 100%, trò chơi vẫn chứa đựng yếu tố kỹ năng phong phú, phân loại qua nhiều class nhân vật khác nhau. Mục tiêu của NSX là tạo nên một "MMO viễn tưởng xuất sắc chưa từng thấy". PvP sẽ là tính năng quan trọng nhất mang lại thành công cho Line of Defense.






Thông tin về Line of Defense
Hãng phát triển
3000AD
Thể loại
Bắn súng
Ngày close beta
Q2/2012
Trang chủ
MMOFPS DUST 514 tuyên bố miễn phí giờ chơi
Hãng CCP Games mới đây đã chính thức tuyên bố hình thức thu phí cho DUST 514 là miễn phí giờ chơi (F2P), đây là MMOFPS đầu tiên dành cho hệ máy console (PS3). Dự kiến trò chơi sẽ phát hành vào giai đoạn sau của năm 2012, sau khi thử nghiệm giới hạn tại sự kiện EVE Fanfest (22~24/03).
Được giới thiệu tại E3 2011, DUST 514 là game online dành cho dòng máy PS3 đã được giới thiệu với nội dung cũng như cách chơi tương tự như EVE Online. Tuy nhiên, DUST 514 sẽ tập trung nhiều hơn đến các Map là những hành tinh hơn là không gian vũ trụ bao la với hằng hà sa số phi thuyền như EVE Online đang làm hiện nay.
Đại diện NSX cho hay cuộc chiến in-game sẽ diễn ra giữa cả ngàn hành tinh khác nhau, thậm chí trò chơi còn cho phép 10.000 game thủ cùng tham gia chiến đấu một lúc. Đây là con số khổng lồ mà chưa có MMOFPS nào làm được.


Điểm nhấn của DUST 514 lại chính là đồ họa tuyệt đẹp nhờ Unreal Engine 3. Có thể thấy, thừa hưởng các yếu tố từ game console, game trình diễn đến người chơi một bối cảnh được thiết kế khá công phu, kĩ lưỡng.
Thông tin về DUST 514
Hãng phát triển
CCP Games
Thể loại
MMOFPS
Ngày close beta
TBA 2012

0 nhận xét:

Đăng nhận xét