Tìm kiếm

Loading

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

Tứ Linh Đại Chiến ra mắt game thủ Việt

Tứ Linh Đại Chiến - Phiên bản mới của Tam Quốc Truyền Kỳ đã ra mắt làng game Việt với một số tính năng cập nhật đáng chú ý, trong đó nổi bật là săn boss.

Từ trước đến nay, săn boss vốn là tính năng độc quyền của các game nhập vai. Do đó, việc Tứ Linh Đại Chiến xuất hiện tính năng đã gây không ít chú ý cho cộng đồng game thủ Tam Quốc Truyền Kỳ

Boss Tứ Linh.

Theo đó, tứ đại linh thú Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước và Huyền Vũ sẽ lộ diện tại các mốc giờ cố định. Người chơi chỉ việc bấm vào nút hoạt động tương ứng trong trò chơi là có thể tham gia đánh boss. Hệ thống sẽ tự động tính thưởng cho người tham gia dựa trên số điểm sát thương tác động lên Linh Thú.
Bên cạnh tính năng săn boss, phiên bản Tứ Linh Đại Chiến còn mở ra cấp độ 140 với nhiều thử thách mới, đồng thời bổ sung tính năng chuyển quốc gia, cho phép người chơi tự do chuyển đổi giữa 3 quốc gia trong trò chơi. Một hệ thống bản đồ mới cũng được cập nhật.

Chuyển đổi giữa các quốc gia.
Hệ thống bản đồ mới.
Phiên bản mới Tam Quốc Truyền Kỳ là sự kết hợp một phần lịch sử thời tam quốc phân tranh và một chút huyền bí của cuộc chiến tứ đại linh thú. Gần đây nhất, nhà phát hành Tam Quốc Truyền Kỳ đã mời họa sỹ tài ba Phan Vũ Linh thực hiện bức ảnh concept Tứ Linh Đại Chiến để chào mừng phiên bản mới. Tác phẩm khắc họa cảnh Quan Vũ tọa mình trên Xích Thố Mã, tay cầm Thanh Long Yểm Nguyệt Đao sáng rực giữa bầu trời đầy khói lửa, nơi tứ linh thú đang vần vũ chiến đấu.
Lúc 11h hôm nay 8/3, Tam Quốc Truyền Kỳ sẽ mở cửa máy chủ thứ 38 mang tên Tứ Linh và tung ra 4 loại Giftcode mới mang tên tứ đại thần thú. Mỗi loại Giftcode chứa nhiều phần quà giá trị. Game Thủ.net đang phát 300 Giftcode Tứ Linh tại đây.
Tứ Linh Đại Chiến là phiên bản cập nhật thứ 4 của Tam Quốc Truyền Kỳ kể từ khi trò chơi ra mắt vào tháng 5/2011 tại Việt Nam.
Trong một diễn biến khác, mới đây diễn đàn Tam Quốc Truyền Kỳ bất chợt xôn xao trước hàng loạt lời kêu gọi ra mắt phiên bản tiếp theo và có sự khác biệt hoàn toàn. Theo những người này, dù Tam Quốc Truyền Kỳ có nhiều điểm mạnh về lối chơi, song trò chơi vẫn cần một sự cải tổ vượt bậc trong thời gian tới nếu muốn giữ chân các fan. "Những phiên bản update hiện nay chưa thực sự thỏa mãn chúng tôi. Mong nhà phát hành hãy mang về một sản phẩm như kiểu Tam Quốc Truyền Kỳ 2", một thành viên lên tiếng.
Thùy Chi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét