Tìm kiếm

Loading

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

Kungfu Bóng Đá sắp tung ra phiên bản mới

Kungfu Bóng Đá sẽ cập nhật phiên bản mới lúc 10h ngày 7/3. Lễ hội Carnival với nhiều tính năng mới hấp dẫn cùng hai máy chủ mới Hoàng Anh và Tự Do.

FPT Online cho hay, phiên bản Lễ hội Carnival sẽ cập nhật thêm các tính năng Vòng quay Carnival và Dự đoán giải quốc tế cùng hệ thống cầu thủ nữ lần đầu tiên xuất hiện trong game. 

Phiên bản Lễ hội Carnival sắp ra mắt.
Phiên bản Lễ hội Carnival sắp ra mắt.

Vòng quay Carnival là minigame được tích hợp sẵn trong game, cho phép các quản lý tham gia quay thưởng mỗi ngày bằng cách sử dụng Vé. Tham gia vòng quay, người chơi có cơ hội trúng được các vật phẩm trong Siêu thị, thẻ cầu thủ tím, nguyên lão hoặc thậm chí là truyền kỳ. Đặc biệt, trong quá trình quay, game thủ còn nhận được vật phẩm Hoa cúc. Vào mỗi tháng, hệ thống sẽ tìm ra người có số Hoa cúc nhiều nhất để trao tặng bộ thẻ truyền kỳ gồm một cầu thủ ngẫu nhiên và Jong Tae Se cường hóa +9.

Vòng quay Carnival.
Vòng quay Carnival.

Tính năng Dự đoán giải quốc tế được mở ra để game thủ hòa cùng không khí bóng đá ở những giải đấu ngoài đời thực. Dự đoán đúng hết 14 trận, quản lý có cơ hội thắng được phần thưởng giá trị lên tới 100.000 Đô (tương đương 50 triệu đồng). Cứ mỗi 4 kỳ giải sẽ tạo thành một chu kỳ, trong chu kỳ ai có số dự đoán đúng xếp hạng cao nhất sẽ nhận được phần thưởng là những tấm thẻ huấn luyện viên, một loại thẻ mới xuất hiện trong trò chơi nhằm góp phần nâng cao sức mạnh cho đội bóng.

Tính năng Dự đoán giải quốc tế.
Tính năng Dự đoán giải quốc tế.

Đồng thời, để chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, Kungfu Bóng Đá cũng cập nhật mới hệ thống cầu thủ nữ và đưa ra chuỗi sự kiện trong tháng 3 với chủ đề tháng Mỹ Nhân.
Cùng thời điểm ra mắt phiên bản mới, hai cụm máy chủ mang tên sân vận động của Việt Nam là Hoàng Anh và Tự Do sẽ được khai mở.
Thùy Chi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét