Tìm kiếm

Loading

Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Jolie mặc váy xẻ cao khoe đôi chân thon dài

Những bộ xiêm y với đường xẻ táo bạo, khoe khéo đôi chân thon dài luôn là lựa chọn hàng đầu của người đẹp Hollywood.

Xuất hiện tại mỗi sự kiện, các bữa tiệc hay liên hoan phim..., Angelina đều chọn kiểu váy tôn được vóc dáng và đặc biệt là đôi chân dài. Versace là thương hiệu thời trang quen thuộc của cô, đôi khi còn có một số "tên tuổi" khác như: Michael Kors, Romona Keveza...
Mới đây nhất, Angelina tham dự Oscar lần thứ 84 với chiếc váy xẻ màu đen của Versace.
Mới đây nhất, Angelina tham dự Oscar lần thứ 84 vào ngày 26/2 ở Los Angeles với chiếc váy xẻ màu đen của Versace. Dù màu tối nhưng với thiết kế bồng bềnh, chiếc váy làm thân hình của cô trông đầy đặn hơn. Tuy nhiên, Angelina bị chê là tạo dáng 'vô duyên' khi luôn cố khoe đôi chân thon nuột.
Cô xinh tươi trong chiếc váy ren màu đen của Michael Kors khi tới tham dự lễ trao giải Hiệp hội các nhà sản xuất phim lần thứ 23 vào ngày 21/1/2012.
Trong chiếc váy ren ôm sát, màu đen của Michael Kors, Angelina thật xinh tươi khi tới tham dự lễ trao giải Hiệp hội các nhà sản xuất phim lần thứ 23 vào ngày 21/1. Dù thân hình hơi tròn trịa, bạn cũng có thể diện chiếc váy này.
Cô tự tin sải bước trên thảm đỏ với bộ váy của Versace trong lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 69
Bộ váy của Versace mà Angelina diện trong lễ trao giải trao giải Quả cầu vàng lần thứ 69 vào ngày 15/1 ở Beveryly Hills, nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Điểm nhấn của bộ váy này chính là miếng vải đỏ được thêm ở cổ và phần eo thiết kế cầu kỳ. Đồng thời, với kiểu cổ cao thế này, bạn dễ dàng che giấu được vòng một không đầy đặn.
Người đẹp lộng lẫy trong chiếc váy màu xanh của Romona Keveza tại buổi công chiếu phim
Nếu để ý kỹ, bạn dễ dàng nhận ra được những chiếc váy của Angelina có phần eo được thiết kế khá tinh tế, giúp bạn 'xóa đi' vòng eo không mong muốn. Cô đẹp lộng lẫy trong chiếc váy màu xanh navy của Romona Keveza tại buổi công chiếu phim 'In The Land Of Blood And Honey' vào ngày 8/12/2011.
Tại buổi công chiếu
Tại buổi công chiếu 'Kung Fu Panda 2' ở Hollywood vào ngày 22/5/2011, Angelina diện chiếc váy đen với phong cách mạnh mẽ của Michael Kors. Kiểu váy này có phần trên khá kín đáo nên có thể che hết nhược điểm. Nhưng phần dưới lại được xẻ táo bạo, vì thế, bạn gái có phần đùi béo tròn không nên diện.
Tham dự liên hoan phim lần thứ 64 vào ngày 11/5/2011 ở Cannes, Pháp, Angelina diện bộ váy màu nâu của Versace.
Tham dự liên hoan phim lần thứ 64 vào ngày 11/5/2011 ở Cannes, Pháp, Angelina diện bộ váy màu nâu của Versace. Chiếc váy này khiến cô trở nên quyến rũ và rất gợi cảm.
Angelina xinh tươi ở New York trong buổi công chiếu đầu tiên của phim "The Tourist" trong chiếc váy của versace vào ngày 6/12/2010
Với một thiết kế nữa của Versace, Angelina xuất hiện xinh tươi ở New York trong buổi công chiếu phim 'The Tourist'. Kiểu thiết kế này cho bạn khoe trọn vòng một cùng đôi chân hoàn hảo và giấu đi được bờ vai gầy gò.
Cô tham dự buổi ra mắt phim
Tham dự buổi ra mắt phim 'Salt' ở Tokyo, Nhật Bản vào ngày 27/7/2010, Angelina diện một chiếc váy đen với đường xẻ 'khó có thể cao hơn được nữa' của Versace. Nếu bạn yêu thích thời trang cá tính, đây là sự lựa chọn hoàn hảo.
Cô sánh đôi bên Brad Pitt khi tham dự liên hoan phim lần thứ 62 ở Cannes, Pháp, vào tháng 20/5/2009 trong chiếc váy màu nude có chất liệu vải mềm, nhẹ.
Angelina Jolie quyến rũ trong lễ trao giải quả cầu vàng lần thứ 66 vào ngày 11/1/2009 trong chiếc váy màu ghi của Versace.
Tại lễ trao giải quả cầu vàng lần thứ 66 vào ngày 11/1/2009, Angelina tiếp tục diện váy của Versace. Chiếc váy này có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật được nét đẹp của cô.
Người đàn bà quyến rũ của điện ảnh Hollywood diện chiếc đầm trắng lệch vai hiệu Max Azria tại một sự kiện vào ngày 8/1/2009.
Người đẹp diện chiếc váy trắng lệch vai, thướt tha, của thương hiệu Max Azria tại một sự kiện vào ngày 8/1/2009.
Angelina Jolie tại buổi công chiếu bộ phim
Angelina Jolie gợi cảm tại buổi công chiếu bộ phim 'Alexander' tại Trung Quốc vào ngày 16/11/2004 trong chiếc váy màu đen có đường xẻ táo bạo ở phần ngực và đùi. Tuy nhiên, đây dường như là một lựa chọn sai lầm khi chiếc váy này đã 'tố cáo' vòng eo không được thon thả của cô.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét