Tìm kiếm

Loading

Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012

IceFrog tung ra phiên bản mới DotA 6.74

Thông thường, sau một phiên bản có nhiều nhân vật mới xuất hiện (như 6.73), ngài "ếch băng" lại nhẩn nha chỉnh sửa mọi thứ trong phiên bản tiếp theo để định hướng lại trò chơi cũng như cân bằng lại sức mạnh của các nhân vật. Map 6.74 lần này giống như một bản cân chỉnh, thay đổi thuộc tính của hầu hết các nhân vật, gameplay và sửa lỗi.

Hình nền khi load game không được thay mới trong phiên bản 6.74 này.
Hiện tại, skill Urna Swarm của Nerubian Assassin đã được làm mới. Những con bọ nhỏ đã biến mất, thay vào đó sẽ là kỹ năng giúp hero này gây choáng kẻ thù và tăng cường sức mạnh bộ giáp của mình. Khi kích hoạt, chàng bọ hung sẽ "xù lông", ve vẩy và tung hết các cặp cánh to nhỏ của mình.
Kỹ năng Rip Tide của Naga Siren cũng được làm mới. Không còn là đợt sóng nước lan tỏa như trước, Rip Tide của cô nàng người cá giờ đây là một vòng sóng đồng tâm phát ra từ cơ thể, gây damage và giảm trừ giáp với tất cả kẻ địch trong phạm vi xung quanh.
Batrider cũng được cải tiến kỹ năng Flamebreak với khả năng gây sát thương trên diện rộng và thay đổi cách thi triển (cast).
Orge Magi liệu có thể trở thành "hot boy" trong phiên bản 6.74?

Orge Magi khi lên gậy xanh (Scepter) sẽ có hiệu ứng lửa cháy ở đầu vũ khí, đồng thời xuất hiện một kỹ năng mới tên gọi Unrefind Fireblast gây 275 sát thương và choáng trong 1,5 giây. Như vậy tên quái vật hai đầu sẽ trở nên nguy hiểm hơn với 2 kỹ năng gây stun liên tục. Tuy nhiên, kỹ năng mới có thời gian cooldown 20 giây đồng thời tiêu tốn tới 400 mana, một con số không hề nhỏ so với hiệu quả của 1,5 giây choáng. Dẫu vậy khi trận đấu đã tiến dần đến phút cuối, lúc Orge Magi có đầy đủ đồ đạc và item, lợi ích của việc có thêm một đòn stun là cực kỳ to lớn.
Game thủ có thể tải về cũng như xem thêm các thông tin về phiên bản DotA 6.74 mới tại đây.
Ngọc Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét