Tìm kiếm

Loading

Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012

FIFA Online 2 bản update sẽ ra mắt vào 6/3

Đại diện VTC Game cho hay, bản update sẽ ra mắt vào 6/3.

Hai tính năng mới lạ sắp được bổ sung vào trò chơi vủa VTC Game gồm Tùy chỉnh đội hình và Quick Start khi thi đấu.
Trong Tùy chỉnh đội hình, người chơi có thể tạo ra một đội hình chính và 3 đội hình phụ theo ý thích của cá nhân để sử dụng trong các trận đấu. Game thủ cũng có thể can thiệp trực tiếp vào diễn biến trên sân bằng cách di chuột điều chỉnh hướng phòng thủ và tấn công của từng cầu thủ trong đội hình. 

Tùy chỉnh đội hìn.
Tùy chỉnh đội hình.

Chế độ Quick Start đặc biệt hữu dụng khi thi đấu với máy. Nó giúp các nhà quản lý có thể lược bỏ nhiều thời gian "chết" trong thao tác điều chỉnh đội hình, phục hồi thể lực, phong độ cho các cầu thủ. 

Quick Start.
Quick Start.

Ông Phạm Văn Thành, Giám đốc sản phẩm FIFA Online 2, khẳng định: "Bản cập nhật sắp tới không chỉ mang đến sự thay đổi mang tính đột phá đối với FIFA Online 2 mà còn mở ra con đường lên eSport chuyên nghiệp".
Theo ông Thành, ngoài việc cập nhật chế độ trong FIFA Online 2, VTC Game sẽ đầu tư hơn cho các giải đấu quy mô lớn từ cấp CLB, liên đoàn tới cấp quốc gia.
Dưới sự hợp tác của VTC Game với EA Sports và IAHGames, FIFA Online 2 đã được phát hành tại Việt Nam từ tháng 10/2008. Sau hơn 3 năm hoạt động, FIFA Online 2 đã sở hữu một cộng đồng khá lớn mạnh. Gần đây, FIFA Online 2 đã chính thức được Hội thể thao điện tử và giải trí (VIRESA) công nhận là môn eSports đầu tiên tại Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét