Tìm kiếm

Loading

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012

Thêm 2 MMO 'ngoại' hấp dẫn phát hành tháng 3

Đó là bộ đôi MMORPG 3D RaiderZ Spirit Tales với phong cách chơi hoàn toàn khác nhau.

RaiderZ là MMORPG với cách chơi không nhắm mục tiêu (non-targeting) do hãng Maiet Entertainment sản xuất và Perfect World Entertainment phát hành tại Bắc Mỹ. Bối cảnh game hướng tới các trận chiến khốc liệt của tầng lớp chiến binh và quái thú. RaiderZ có hệ thống chế tạo vũ khí và nhiệm vụ không khác nhiều so với các game nhập vai trực tuyến truyền thống khác.

Trải nghiệm gameplay RaiderZ.
Trải nghiệm gameplay RaiderZ.

Điểm khác biệt mà nhà phát triển mang tới cho RaiderZ được tóm gọn lại bằng một từ: "Đơn giản hóa". Game không phân chia lớp nhân vật cũng như không có kỹ năng "độc quyền" cho một vài chủng tộc riêng. Mỗi nhân vật sẽ có 6 skill cơ bản và phát triển chúng trong quá trình chơi theo hướng mà game thủ muốn. Đánh quái hay boss sẽ không rơi ra vàng hay item đầy đủ mà chỉ có các mảnh vỡ để ghép lại sau khi thu thập. Hệ thống giao dịch trao đổi nhờ đó cũng có sự khác biệt lớn với các game hiện nay.
Trò chơi sẽ bước vào giai đoạn Alpha Test đầu tiên tại Bắc Mỹ vào 14/3 tới. Game thủ có thể đăng ký thử nghiệm RaiderZ tại đây, tuy nhiên trước đó cần tiến hành fake IP. Hiện chưa có thông tin chính thức về ngày mở cửa trò chơi tại châu Âu.
Spirit Tales là MMORPG 3D tiên hiệp phong cách hoạt hình do hãng X-Legend phát triển và Koramgame phát hành toàn cầu. Tham gia Spirit Tales, game thủ sẽ hành trình đến một thế giới đầy màu sắc, nơi cư ngụ của nhiều sinh vật độc ác. Một tính năng độc đáo của trò chơi có tên Spirit Form cho phép nhân vật "phát tiết" để tung ra những đòn tấn công đầy uy lực lên kẻ thù trong chiến đấu PvP.


Trailer Spirit Tales.
Trailer Spirit Tales.


Game sở hữu cơ chế tùy biến nhân vật và hệ thống thăng cấp mở rộng cùng tính năng huấn luyện và bắt pet thú vị. Khả năng tương tác của nhân vật với thế giới bên ngoài là không giới hạn.
Spirit Tales sẽ khai mở đợt Closed Beta đầu tiên vào 15/3, tức là chỉ sau RaiderZ một ngày. Game thủ đăng ký thử nghiệm trò chơi tại đây.
Thùy Chi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét