Tìm kiếm

Loading

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012

Cơn khát vàng trong Loong Online thời 'không cash shop'

Việc trò chơi không còn sử dụng kim nguyên bảo để giao dịch vật phẩm đã khiến game thủ phải chật vật đi tìm vàng.


Cách đây không lâu, nhà phát hành bất ngờ đưa ra hướng đi đầy táo bạo đối với Loong Online khi chủ trương trò chơi là "MMORPG 3D đầu tiên không cash shop". Song song đó, trò chơi cho ra đời server duy nhất Danh Vọng áp dụng reset không sử dụng đơn vị tiền tệ quy đổi bằng cách nạp thẻ trong Tiền trang
.
Chỉ cần chuyển vàng lên Hoàng Kim Thành, game thủ có thể mua sắm thỏa thích các vật phẩm trong Tiền trang trước đây.
Chỉ cần chuyển vàng lên Hoàng Kim Thành, game thủ có thể mua sắm thỏa thích các vật phẩm trong Tiền trang trước đây.

Theo đó, người chơi tham gia thế giới Loong Online tại Danh Vọng chỉ cần chuyển số vàng có được trong quá trình tham gia các hoạt động của game lên Hoàng Kim Thành để có thể mua vật phẩm, vốn trước đó chỉ có trong Tiền Trang. Phương thức này của nhà phát hành giúp game thủ không cần bỏ tiền mà vẫn có được những trang bị cần thiết cho nhân vật của mình.
Cộng đồng nhận định, động thái của nhà phát hành Loong Online đã giúp tạo ra môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa người chơi với nhau. Đồng thời, nó cũng làm thu hẹp khoảng cách giữa game thủ thường và đại gia.
Chính vì vậy, bên cạnh người chơi mới, không ít những game thủ từ các server cũ đã chuyển qua nơi được họ xem là "miền đất hứa" này với hy vọng máy chủ mới Danh Vọng sẽ "dễ thở" hơn vì vừa được reset lại không phải nạp thẻ.

Chính sách
Chính sách "không cash shop" đang thu hút người chơi Loong Online về máy chủ Danh Vọng.

Tuy nhiên việc chỉ sử dụng vàng làm đơn vị tiền tệ duy nhất cũng khiến cho số lượng game thủ tham gia cày vàng tăng chóng mặt. Người người cày vàng để giao dịch chuyển tiền mua vật phẩm trong Hoàng Kim Thành khiến cho máy chủ Danh Vọng nhiều lần rơi vào trạng thái quá tải và xảy ra tình trạng "khát" vàng.
Các thương vụ mua bán vàng trong game cũng vì thế mà tăng lên, không kém gì thị trường mua bán vật phẩm bằng kim nguyên bảo ở các máy chủ khác như Quyền Lực hay Hợp Nhất.
Thùy Chi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét