Tìm kiếm

Loading

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012

Những MMO nước ngoài hấp dẫn nhất tháng 3

Đấu Chiến Thần, Ghost Recon Online... là những trò chơi nổi bật.

Đấu Chiến Thần (thể loại MMORPG 3D, do Tencent Games phát triển và phát hành. Thời gian Closed Beta tại Trung Quốc: 13/3)
Theo đại diện Tencent Games, đợt test đầu tiên của Đấu Chiến Thần (tên tiếng Anh: Asura) sẽ mở khóa toàn bộ 5 lớp nhân vật. Tuy nhiên, các character này không xuất hiện cùng lúc mà lần lượt theo thời gian. Một số tính năng đáng chú ý của game, đặc biệt hệ thống đấu trường PvP, dự kiến sẽ được hé lộ trong đợt thử nghiệm tới.
Trailer Đấu Chiến Thần.
Trailer Đấu Chiến Thần.

Được mệnh danh là phiên bản Diablo III của Trung Quốc, hãng Tencent đã thiết kế các bản đồ, phụ bản (dungeon) và đấu trường trong Đấu Chiến Thần khá "tương đồng" với siêu phẩm của hãng Blizzard. Thêm vào đó, cách phối màu, chi tiết kỹ năng và một đặc điểm về họa tiết trong game cũng được thiết kế với nhiều điểm trùng khớp.
Mặc dù các lớp nhân vật chính có ngoại hình theo phong cách Tây Du Ký với Ngưu Ma Vương, Tôn Ngộ Không, Hồ Ly Tinh, Nhị Lang Thần hay Bà La Sát nhưng nội dung của Đấu Chiến Thần lại không có một điểm liên quan tới chuyến "thỉnh kinh" này.
Game thủ đăng ký thử nghiệm Đấu Chiến Thần tại đây.
Kingdom Under Fire Online (thể loại MMORPG 3D, do Dragonfly phát triển và FPSCamp phát hành. Thời gian Open Beta tại Hàn Quốc: 2/3)
Trò chơi thuộc thể loại AOS kết hợp giữa yếu tố nhập vai (RPG) và chiến thuật thời gian thực (RTS), với gameplay được mô tả khá giống với phong cách game DotA. Người chơi sẽ lựa chọn các nhân vật ở hai phe đối lập Human Alliance hoặc Dark Legion, mỗi nhân vật sẽ có 4 kỹ năng chủ động và 1 kỹ năng bị động.
Ra mắt lần đầu với cái tên Kingdom Under Fire Online: Avalanche, tuy nhiên sau đó, trò chơi đã được đổi thành Kingdom Under Fire Online, đồng thời phần phụ đề cũng được loại bỏ.

Video gameplay Kingdom Under Fire Online.
Video gameplay Kingdom Under Fire Online.

Đây là game trực tuyến khác biệt hoàn toàn so với trò chơi khủng yêu cầu dung lượng ổ cứng 70 GB - Kingdom Under Fire II - do hãng Blueside phát triển.
Hồi tháng 6 năm ngoái, Kingdom Under Fire Online từng Closed Beta lần đầu tiên tại Hàn Quốc, tuy nhiên phiên bản này bị giới hạn nhiều tính năng hấp dẫn.
Ghost Recon Online (thể loại MMOTPS, do Ubisoft phát triển và phát hành toàn cầu miễn phí. Thời gian Closed Beta: 5/3)
Lấy bối cảnh tương lai gần, Ghost Recon Online sẽ có hệ thống phòng vệ khác biệt so với các trò chơi bắn súng hiện nay. Tính năng cộng đồng của trò chơi được chăm chút kỹ lưỡng với hàng loạt dịch vụ tích hợp, bao gồm nhiều sự kiện thường niên trong và ngoài game, các bản update, hệ thống hỗ trợ trực tuyến...

Nhân vật trong Ghost Recon Online.
Nhân vật trong Ghost Recon Online.

Kho vũ khí trong game khá đa dạng với nhiều loại cực kỳ tối tân chỉ có trong tương lai. Người chơi có thể mở khóa chúng sau khi chinh chiến một thời gian nhất định. Khả năng tùy biến vũ khí của nhân vật được đánh giá cao. Trò chơi hỗ trợ tối đa 16 người chơi cùng lúc.
Game gồm 3 lớp nhân vật Assault, Recon và Specialist. Mỗi nhân vật sẽ có thế mạnh nhất định. Chẳng hạn, Recon có khả năng "scan" khu vực lân cận để xác định vị trí kẻ thù, kể cả khi chúng nấp sau tường. Nhân vật Assault luôn mang theo một chiếc khiên nặng sau lưng. Khi gặp kẻ thù, họ dùng chính chiếc khiên đó để quật ngã đối phương xuống đất, đồng thời chuyển sang vũ khí phụ để ra đòn kết liễu.
Tera Online (thể loại MMORPG 3D, do Bluehole Studio phát triển và NHN phát hành. Thời gian Closed Beta 4 tại châu Âu: 16/3)
Tera Online (tên đầy đủ The Exiled Realm of Arborea Online là trò chơi trực tuyến MMORPG bắt đầu được sản xuất từ tháng 3/2007 và được hãng phát hành NHN thử nghiệm 3 lần trong 2009 và đầu 2010. Nổi tiếng với đồ họa cực khủng và thiết kế nhân vật tinh xảo, trò chơi được mệnh danh là một trong những "sát thủ phần cứng" đáng sợ trong làng game hiện nay. Trò chơi đã nhận được giải thưởng game PC xuất sắc nhất, MMO hay nhất tại hội chợ E3 2011 và game xuất sắc nhất Hàn Quốc năm 2011.
Vượt phụ bản trong Tera Online.
Vượt phụ bản trong Tera Online.

Người chơi sẽ bắt đầu với bảy chủng tộc và tám lớp nhân vật, tham gia vào các liên minh và cứu lấy thế giới thoát khỏi đội quân quái vật khát máu. Hệ thống chính trị xã hội mang tính cách mạng của game sẽ được xác định không chỉ bằng khả năng quản lý điều hành mà bao gồm cả kỹ năng chiến đấu của người lãnh đạo.
Không chỉ được biết đến với lối chơi non-target hấp dẫn, Tera Online còn gây chú ý với các hình tượng nhân vật nữ có thân hình bốc lửa và trang phục gợi cảm.
Vaan Online (thể loại MMORPG 3D, do Dragonfly phát triển và FPSCamp phát hành. Thời gian Closed Beta tại Hàn Quốc: Trong tháng 3)
Nhà phát triển Dragonfly, từng được game thủ Việt biết đến với loạt sản phẩm Đặc Nhiệm Anh Hùng, cho hay Vann Online hứa hẹn sẽ làm hài lòng game thủ với nhiều tính năng đáng chú ý trong đợt thử nghiệm sắp tới. Các điểm mạnh của trò chơi là hệ thống điều khiển đơn giản, PK tự do, tự động diệt quái và thăng cấp hiệu quả...

Chùm ảnh về nhân vật Vann Online.
Chùm ảnh về nhân vật Vann Online.

Vann Online gồm 4 lớp nhân vật là Warrior, Archer, Healer và Mage. Thông tin chi tiết về trang bị cũng như kỹ năng của các nhân vật này hiện chưa được nhà phát triển tiết lộ. Song qua các tấm artwork nhân vật được hé lộ trên trang giới thiệu, người xem có thể thấy nhân vật nữ của Vaan Online có trang phục khá gợi cảm.
Hôm 22/2, Dragonfly đã mở một cuộc khảo sát công khai nhằm thu thập ý kiến đóng góp của cộng đồng về phương thức điều hành trò chơi.
Ghost'n Goblins Online (thể loại MMORPG 3D màn hình ngang, do SEED 9 phát triển và Netmarble phát hành. Thời gian Closed Beta tại Hàn Quốc: 6/3)
Ghost'n Goblins Online được sản xuất phỏng theo trò chơi arcade nổi tiếng của Capcom là Ghost'n Goblins. Nội dung Ghost'n Goblins kể về hành trình đầy hiểm nguy của chàng hoàng tử đến thế giới quỷ dữ và trải qua hàng loạt thử thách để cứu người yêu - nàng công chúa Prin Prin. 

Trailer gameplay Ghost'n Goblins Online.
Trailer gameplay Ghost'n Goblins Online.

Game có 3 lớp nhân vật cơ bản là Knight, Archer và Conjurer với 2 phong cách chơi khác nhau cho mỗi loại. Điểm thu hút người chơi của Ghost'n Goblins Online là gameplay độc đáo, nhân vật có ngoại hình dễ thương và đồ họa 3D màn hình ngang tương tự Dragonica.
Gameplay của Ghost'n Goblins Online tích hợp hệ thống phòng ngự và phản công linh hoạt. Số lượng đòn đánh và tuyệt chiêu của nhân vật khá phong phú về chủng loại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét