Tìm kiếm

Loading

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012

Tam Quốc Truyền Kỳ 2 mở cửa vào hôm nay

10h sáng ngày 16/3, đợt thử nghiệm đầu tiên của webgame chiến thuật sẽ chính thức bắt đầu.

Song song đó, nhà phát hành cũng bật mí, sở dĩ phiên bản lần này có tên Đại Náo Thiên Cung là do xuyên suốt trong quá trình thực hiện chuỗi nhiệm vụ tân thủ, nhân vật Tôn Ngộ Không sẽ xuất hiện thường xuyên với vai trò người bảo hộ, chỉ dẫn cho người chơi. 
Theo đó, lúc 10h sáng ngày 16/3, đợt thử nghiệm đầu tiên của webgame chiến thuật sẽ chính thức bắt đầu. Song song đó, nhà phát hành cũng bật mí, sở dĩ phiên bản lần này có tên Đại Náo Thiên Cung là do xuyên suốt trong quá trình thực hiện chuỗi nhiệm vụ tân thủ, nhân vật Tôn Ngộ Không sẽ xuất hiện thường xuyên với vai trò người bảo hộ, chỉ dẫn cho người chơi.
Bối cảnh thực hiện chuỗi nhiệm vụ tân thủ là Thiên Cung, nơi chúng tiên tụ hội. Người chơi không những được gặp lại Tôn Ngộ Không trong Tam Quốc Truyền Kỳ 2 mà còn có thể sát cánh với Thái Bạch Kim Tinh, Hằng Nga, Na Tra, Long Vương...


Màn hình loading của Tam Quốc Truyền Kỳ 2.
Màn hình loading của Tam Quốc Truyền Kỳ 2.


Sự kiện đáng chú ý nhất trong đợt Closed Beta của Tam Quốc Truyền Kỳ 2 là Thiên Tôn Chiến. Theo đó, người ở 3 giới Tiên - Ma - Nhân sẽ tham chiến cho đến khi tìm ra người chiến thắng duy nhất. Phần thưởng trao cho người đứng đầu là 500 triệu vàng, vị trí thứ hai 300 triệu còn thứ ba là 200 triệu.
Hiện, trò chơi đã cho đăng ký tài khoản thử nghiệm tại đây.
Tam Quốc Truyền Kỳ 2 thuộc thể loại webgame chiến thuật tương tự như bản Tam Quốc Truyền Kỳ đang phát hành tại VN. Tuy nhiên, Tam Quốc Truyền Kỳ 2 sẽ đưa game thủ ngược dòng thời gian đến cuộc chiến Tam Quốc hình thành năm 700 trước CN thay vì phản ánh 3 thế lực Ngụy - Thục - Ngô. Tên phiên bản Trung Quốc của trò chơi là Bát Tiên Phong Thần Truyện, do hãng Thượng Ngoạn Gia sản xuất và cho ra mắt vào tháng 4 năm ngoái.
Người chơi Tam Quốc Truyền Kỳ 2 cần phải lựa chọn thế lực ngay từ cấp độ 20 và trung thành với thế lực này từ đây. Có ba thế lực để lựa chọn là Tiên Giới, Ma Giới và Nhân Giới. Sau khi chọn thế lực, game thủ sẽ được học các kỹ năng đặc trưng của thế lực đó, được phân cấp độ xếp hạng trong hàng ngũ của mình. Mục tiêu cuối cùng của mỗi thế lực là tiến chiếm lãnh thổ của đối phương, đập tan âm mưu bá chủ và lên ngôi cửu mệnh.
Bước vào trò chơi, game thủ sẽ phải trải qua 3 giai đoạn: khai thiên lập địa, nâng cấp thành trì và bình định thiên hạ. Võ tướng trong Tam Quốc Truyền Kỳ 2 có thể tái sinh khi đạt được cấp độ nhất định. Võ tướng có 108 skill các loại, tùy ý lựa chọn. Có trên 20 map phó bản trong Tam Quốc Truyền Kỳ 2 với các boss khác nhau. Mỗi lần clear được một map phó bản, người chơi sẽ có cơ hội thu phục boss tại đó kèm theo các item Vàng và Tím.
Thùy Chi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét