Tìm kiếm

Loading

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012

Chuỗi công viên giải trí chủ đề Angry Birds

Có vẻ Rovio đang có tham vọng đẩy thương hiệu Angry Birds của mình sánh ngang chú chuột Mickey của Disney.

> Angry Birds Space - Tựa game thứ tư tiếp theo trong loạt game ăn khách của Rovio

> Chơi game Angry Birds


Nhà phát triển trò chơi trên điện thoại di động Rovio trước đây đã từng công bố kế hoạch khởi động cho một công viên giải trí mang chủ đề Angry Birds ở đất nước Phần Lan quê hương họ. Và bây giờ, kế hoạch đó còn tiến xa hơn khi Rovio muốn xây dưng một mô hình tương tự tại Anh, tạo thành một chuỗi công viên giải trí tương tự Disneyland.
Rovio 'ấp ủ' dự án chuỗi công viên giải trí Angry Birds
Rovio 'ấp ủ' dự án chuỗi công viên giải trí Angry Birds

Có vẻ như Rovio đang có tham vọng đẩy thương hiệu Angry Birds của mình sánh ngang chú chuột Mickey của Disney. Tuy nhiên, dự án này sẽ có quy mô nhỏ hơn nhiều với các trò chơi vận động chủ đề Angry Birds như máng trượt hay leo tường và khu trò chơi điện tử.
Mô hình các trò chơi vận động của công viên
Mô hình các trò chơi vận động của công viên

Giám đốc tiếp thị của Rovio, Peter Vesterbacka nói: 'Chúng tôi muốn làm cho Angry Birds trở thành một phần không thể tách rời của văn hóa hiện đại. Tuy nhiên, mọi kế hoạch của chúng tôi chỉ mới bắt đầu và có lẻ chúng tôi không đủ khả năng để đầu tư hàng tỷ đôla Mỹ vào một công viên giải trí ki chỉ mới là một công ty nhỏ từ một đất nước nhỏ bé.'
Vesterbacka cũng cho biết thêm Rovio luôn xem Angry Birds là một thương hiệu giải trí chứ không chỉ đơn thuần là một trò chơi. Đã có rất nhiều sản phẩm mang thương hiệu Angry Birds được Rovio hợp tác sản xuất và tung ra thị trường như quần áo, giày, sách và đồ chơi trẻ em.
Phiên bản mới nhất Angry Birds Space với bối cảnh là môi trường không trọng lực sẽ ra mắt trên iOS, Android và PC,Mac vào ngày hôm nay 22/03/2012.
Khắc Thành

0 nhận xét:

Đăng nhận xét