Tìm kiếm

Loading

Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012

Ngũ Hổ Tướng cập nhật phiên bản mới Đại Chiến Xích Bích

Phiên bản Đại Chiến Xích Bích sẽ cập nhật nhiều tính năng quan trọng, cho người chơi cơ hội trải nghiệm những trận chiến kinh điển trong lịch sử và chiêu mộ các vị tướng tài xuất chúng. 
> Ngũ Hổ Tướng ngày đầu 'đắt hàng'


Một trong số đó là việc mở giới hạn cấp độ Cung điện lên 80. Điều này đồng nghĩa, game thủ sẽ được học thêm các kỹ năng tổng hợp, nâng cao skill trận pháp, mở rộng kho lương, quân đội, tăng cường sức tấn công khi tham chiến. Qua đó, nó giúp tạo tiền để cho cơ hội thăng quan tiến chức, thu phục chư hầu, nhận thêm bổng lộc... của nhân vật.
Trận Xích Bích khói lửa sẽ được tái hiện trong phiên bản mới của Ngũ Hổ Tướng.
Trận Xích Bích khói lửa sẽ được tái hiện trong phiên bản mới của Ngũ Hổ Tướng.

Việc cập nhật thêm 6 phụ bản mới, vốn được xây dựng, phát triển từ những trận chiến nổi tiếng thời Tam Quốc, là một điểm đáng chú ý khác của phiên bản Đại Chiến Xích Bích. Ngoài trận Xích Bích khói lửa, Ngũ Hổ Tướng còn tái hiện cuộc chiến trên núi Định Quân quanh năm mây mù bao phủ, tại thành Hợp Phì hay một số chiến trường khác như Tiên phong Đạo Cốt, Long Trung Đối, Thiên Lý Đơn Kỵ...
Cụm máy chủ mới mang tên Điêu Thuyền, một nữ tướng nổi tiếng trong lịch sử Tam Quốc, sẽ là điểm đến hấp dẫn cho những người lần đầu tham gia Ngũ Hổ Tướng. Lấy tên Điêu Thuyền đặt cho server mới cũng là ý đồ của FPT Online để thay cho lời chúc đến game thủ nữ - nửa dịu dàng và kiên cường của thế giới.
Khi tham gia cụm máy chủ Điêu Thuyền, người chơi sẽ có cơ hội nhận được những phần quà giá trị lên đến hàng triệu đồng, những vật phẩm truyền kỳ quý giá... Các sự kiện tiêu biểu được khai mở dịp này gồm Vinh Danh Thiên Hạ, Nhất Đại Phú Hào, Đẳng Cấp Hổ Tướng, Đệ Nhất Hoàng Thành...
Thùy Chi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét