Tìm kiếm

Loading

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

Chinh Đồ 2 chuẩn bị ra mắt làng game Việt

Một nguồn tin của Game Thủ.net khẳng định, trò chơi sẽ ra mắt trong tháng 3 này

Chinh Đồ 2 chuẩn bị đến tay game thủ Việt trong tháng này.

Chinh Đồ 2 do Giant Interactive sản xuất, là phiên bản tiếp theo của MMORPG 2D Chinh Đồ hiện được VNG phát hành tại VN. Ở Trung Quốc, Chinh Đồ 2 đã bước vào thử nghiệm lần đầu tiên vào quý IV/2010 và đạt số PCU ấn tượng 200.000.
Bối cảnh Chinh Đồ 2 (tên tiếng Anh: ZT Online 2) xoay quanh lịch sử hào hùng của nền võ học Trung Hoa cổ đại. Khi tham gia Chinh Đồ 2, game thủ có thể cảm nhận rõ nét về nền văn hóa cũng như tập quán của xứ sở gấu trúc. Người chơi sẽ vào vai các anh hùng và chiến đấu với quái vật để bảo vệ vương quốc của mình.
Chinh Đồ 2 sẽ có nhiều cải tiến về gameplay và đồ họa so với phiên bản đầu.

Gameplay của Chinh Đồ 2 vẫn giữ nguyên các tính năng cơ bản của phần đầu, đồng thời bổ sung thêm hệ thống nghề nghiệp mới với tính tự do cao. Ngoài ra, hệ thống pet di động và PK hoành tráng được tiết lộ là các điểm nổi bật khác của Chinh Đồ 2. Game sở hữu đồ họa 2D kết hợp một số hiệu ứng 3 chiều đẹp mắt và hỗ trợ tới 40.000 người chơi cùng lúc.
Bên cạnh đó, nhà phát hành cho hay, Chinh Đồ 2 được ứng dụng hệ thống tài chính ingame phù hợp với những người chơi không thích bỏ nhiều tiền đầu tư. Hệ thống giao dịch tài chính trong Chinh Đồ 2 được cải tiến mạnh mẽ nhằm tạo ra sự công bằng giữa các game thủ. Theo đó, nhà phát hành không trực tiếp tạo ra item mà giao công việc đó cho người chơi. Chính họ sẽ là người buôn bán item tự tạo trong game.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét