Tìm kiếm

Loading

Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Dragonfly ra 3 game cực hấp dẫn trong tháng tới

Hãng phát triển Đặc nhiệm anh hùng đã quyết định Open Beta cả 3 sản phẩm mới của mình ra thị trường gần như cùng một lúc

Đây là công ty chuyên phát triển game FPS nổi tiếng ở Hàn Quốc, các trò chơi điển hình của hãng là Đặc nhiệm anh hùng, Soldier Of Fortune Online, Quake Wars Online... 2012 là năm hãng game này có bước chuyển hướng sang thị trường mới với các sản phẩm MMORPG đầu tay như The King of Fighters Online, Kingdom Under Fire Online, Samurai Shodown Online, Bolts & Blip Online, VAAN Online Blitz2. Một nửa trong số này sẽ cùng Open Beta trong tháng 3 năm nay.
Ba game cùng "xuất phát" trong tháng tới thuộc 3 thể loại hoàn toàn khác nhau là một game 18+, một game hình ảnh hoạt họa màn hình ngang và một game AOS (thể loại MMO đấu trường đối kháng).
Trò chơi đầu tiên là VAAN Online, game MMORPG 18+ được quảng cáo với tính năng điều khiển dễ dàng, PK tự do, tự động diệt quái và thăng cấp hiệu quả... Trên thực tế đây là một sản phẩm đến từ Trung Quốc, được Dragonfly mua lại và cải tiến cả về nội dung cũng như hình thức.

Dàn mỹ nữ trong VAAN Online.
 Theo giới thiệu, VAAN Online có bối cảnh kết hợp giữa hai nền văn minh phương Đông và phương Tây. Trò chơi kể về một thế giới tưởng tượng bao gồm tiên giới, ma giới và nhân giới. Game có 4 lớp nhân vật là Warrior, Archer, Healer và Mage. Thông tin chi tiết về trang bị cũng như kỹ năng của các nhân vật này hiện chưa được nhà phát triển tiết lộ song qua các tấm artwork nhân vật trên trang giới thiệu, người xem có thể thấy nhân vật nữ của VAAN Online có trang phục khá gợi cảm.
Bolts & Blip Online.

Tiếp đó là game nhập vai hành động màn hình ngang Bolts & Blip Online. Trò chơi được chuyển thể từ phim hoạt hình cùng tên với các nhân vật ngộ nghĩnh kết hợp với lối chơi độc đáo. Trò chơi này nhắm tới các các game thủ có độ tuổi từ 8 tới 13 tuổi. Game đã trải qua 3 lần Closed Beta tại "xứ sở Kimchi" và hoàn thiện nội dung một cách đầy đủ theo sự góp ý của cộng đồng game thủ.
Game cuối cùng ra mắt trong tháng tới của Dragonfly là Kingdom Under Fire Online. Đây là game trực tuyến khác biệt hoàn toàn so với trò chơi khủng yêu cầu dung lượng ổ cứng 70 GB, Kingdom Under Fire II do hãng Blueside phát triển.

Kingdom Under Fire Online sẽ hấp dẫn hơn sau khi cải tiến?

Trò chơi thuộc thể loại AOS kết hợp giữa yếu tố nhập vai (RPG) và chiến thuật thời gian thực (RTS), với gameplay được mô tả khá giống với phong cách game DotA. Người chơi sẽ lựa chọn các nhân vật ở hai phe đối lập Human Alliance hoặc Dark Legion, mỗi nhân vật sẽ có 4 kỹ năng chủ động và 1 kỹ năng bị động.
Tuy nhiên, trong đợt Closed Beta đầu tiên, game thủ Hàn quốc đã bày tỏ nhiều phản hồi tiêu cực về trò chơi như nội dung chưa phù hợp và cốt truyện khá nghèo nàn. Thêm vào đó, gameplay chưa đủ hấp dẫn và vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường. Hãng phát triển Dragonfly đã phải tiến hành cải tổ lại khá nhiều về nội dung, sửa chữa những sai lầm và hứa hẹn rằng đợt Open Beta này sẽ không làm người chơi thất vọng một lần nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét