Tìm kiếm

Loading

Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012

BioShock Infinite sẽ lên kệ hôm 16/10 tại Mỹ và 19/10 toàn thế giới

2K Games đã tiết lộ thông tin quan trọng, được mong đợi nhất về trò chơi FPS này.


Theo đó, game sẽ lên kệ hôm 16/10 tại Mỹ và 19/10 toàn thế giới trên hệ máy PC, PS3 và Xbox 360.
"BioShock Infinite là game duy nhất được chúng tôi đầu tư thời gian, công sức và tiền bạc trong hơn 4 năm qua. Những người phát triển còn mong muốn trò chơi tới tay game thủ hơn cả chính bản thân họ", Ken Levine, giám đốc hãng sản xuất chia sẻ.
Trước đó, vị này đã tuyên bố trò chơi sẽ khiến game thủ "chấn động, chìm đắm, ngạc nhiên và thổi hồn vào tâm trí của họ".

Thế giới trên mây của BioShock Infinite sẽ "mở cửa đón khách" sau 7 tháng nữa.

Lấy mốc thời gian 1912, sớm hơn rất nhiều so với hai phiên bản Bioshock đã phát hành, BioShock Infinite rời bỏ bối cảnh thành phố ngầm để đến với bối cảnh mới, rộng lớn hơn và không kém phần độc đáo: một thành phố bay mang tên Columbia được nâng đỡ bằng khí cầu. Được xem là biểu tượng của sự giàu có của nước Mĩ, thành phố này nổi trên vạn thước trời cao và mang theo nó những tiện nghi xa xỉ nhất phục vụ cho con người. Nhưng một điều kinh khủng nào đó xảy ra, và Columbia biến mất vào những đám mây.
Có quãng thời gian phát triển khá dài (4 năm) và công bố tháng 8/2010, hãng phát triển Irrational Games đã biến trò chơi trở thành một trong những game được mong đợi nhất năm 2012.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét