Tìm kiếm

Loading

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012

Giáng Long Chi Kiếm bất ngờ Alpha Test sáng ngày 21/3

Lúc 10h cùng ngày, MMORPG 2D đáng mong đợi của FPT Online International chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm đầu tiên.

Theo đó, tất cả tài khoản đã đăng ký tại trang chủ của Giáng Long Chi Kiếm từ ngày 18/3 đều được tham gia vào giai đoạn Alpha Test. Server đầu tiên mang tên Kiếm Khiếu Cửu Châu dự kiến sẽ được mở khi giai đoạn thử nghiệm bắt đầu.
Nhằm hỗ trợ cho người chơi tìm hiểu các tính năng game, mỗi tài khoản sẽ nhận được 9.999 Kim Nguyên Bảo (tương đương 350.000 đồng) trong sự kiện Thần Long dạo bước. Sau giai đoạn Alpha Test, toàn bộ dữ liệu tài khoản sẽ được reset để bước vào Closed Beta.

Giáng Long Chi Kiếm cho thử nghiệm sớm hơn dự kiến của nhiều người.

Đại diện FPT Online International cho hay, 50% số tính năng của Giáng Long Chi Kiếm sẽ được "show" trong đợt test. Bên cạnh đó, thời gian để một người chơi mới lên đến cấp 50 là khoảng 1 tuần. Trong khi đó, với game thủ đã từng chơi qua thể loại kiếm hiệp, khoảng thời gian này được rút ngắn lại chỉ còn 3 ngày.
Kể từ hôm qua, game thủ Việt đã có thể tải bộ cài Giáng Long Chi Kiếm (dung lượng 1,3 GB) thông qua link của cả 3 nhà mạng FPT, VNPT và Viettel trên trang chủ. Đây đều là link download trực tiếp nên người dùng sẽ không bị giới hạn về tốc độ.
Hiện tại, cấu hình chính thức của Giáng Long Chi Kiếm đã được công bố trên trang chủ. Mức cấu hình này được xem là khá nhẹ nhàng với đa số phòng máy hiện nay ở Việt Nam qua kết quả khảo sát của FPT Online International. 

Cấu hình chơi Giáng Long Chi Kiếm.
Cấu hình chơi Giáng Long Chi Kiếm.

Giáng Long Chi Kiếm (tên tiếng Anh: Dragon Excalibur) là MMO đầu tiên được đội ngũ Shanghai R&D của Perfect World phát triển mô phỏng công nghệ đồ họa 3D trên nền 2D, được FPT Online International rinh về VN đầu năm nay. Game sẽ đưa người chơi vào hành trình đấu tranh vì chính nghĩa với 3 môn phái chính gồm Côn Lôn, Thiên Môn và Thục Sơn. Mỗi môn phái chia làm 2 đường cơ bản tương ứng với các chỉ số đặc trưng về sức mạnh, khả năng tấn công và phòng thủ.
Ngoài ra, trò chơi còn sở hữu hệ thống nhiệm vụ đặc sắc và tính năng gắn kết cộng đồng cao.
Hoàng Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét