Tìm kiếm

Loading

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

Lục Mạch Thần Kiếm, Chinh Đồ, Võ Lâm Truyền Kỳ sẽ mang tới gì cho game thủ nhân dịp 8-3 này?

VLTK ngập tràn sắc hoa trong dịp lễ 8/3

Đón lễ Quốc tế Phụ Nữ 8/3, từ ngày 05/3 – 31/3/2012 Nhà phát hành VNG sẽ khởi động sự kiện “8/3 - Vườn Hoa Rực Rỡ” dành cho cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK).


8/3 – Vườn hoa rực rỡ
Để tham gia hoạt động này, game thủ sẽ phải đánh quái tại các bản đồ: Trường Bạch Nam, Trường Bạch Bắc, Mạc Cao Quật, Sa mạc tầng 3…và nhận ngẫu nhiên một trong 04 loại Hoa Hồng trắng, vàng, xanh và đỏ. Song song đó, người chơi khi tham gia vào hoạt động Tống Kim, Vượt ải, Phong Lăng Độ, Viêm Đế hay săn quái Hoàng Kim sẽ nhận thêm các Túi Hương Hoa Hồng. Mở các túi hương này, nhân vật sẽ ngẫu nhiên nhận được 05 Hoa Hồng.


Bên cạnh việc thu thập và ghép Hoa Hồng để nhận thưởng, trong thời gian diễn ra sự kiện “8/3 Vườn Hoa Rực Rỡ”, tất cả người chơi tham gia game VLTK từ 08h00 đến 11h00 và từ 16h00 đến 22h00 mỗi ngày cứ sau 01 giờ online sẽ nhận ngay 01 Túi May Mắn.

Mở chiếc túi này, nhân vật sẽ ngẫu nhiên nhận được Bó Hồng Tam Sắc, Bó Hồng Tứ Sắc hoặc Giỏ Hoa Vĩnh Cửu. Đây được xem là ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các game thủ trong dịp lễ 8/3 năm nay.

VLTK II – Nhiều bất ngờ ra mắt trong tháng 3

Mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ 08/3, từ ngày 09/3 – 08/4/2012, VLTK2 sẽ ra mắt hoạt động “Rực Rỡ Tháng 3” dành cho cộng đồng game thủ với nhiều phần thưởng thú vị. Cũng trong dịp này, game thủ VLTK II sẽ đón thêm niềm vui với thẻ Tân Thủ Lệnh.

“Rực Rỡ Tháng 3” gồm có hai hoạt động chính là “Phi Phong Hoàng Kim” và “Ngày Hội Mỹ Nữ”. Để tham gia hoạt động “Phi Phong Hoàng Kim”, người chơi sẽ phải tham gia làm các nhiệm vụ như: trồng hạt giống, trồng cây bát nhã, nhiêm vụ Tài nguyên chiến, Võ Lâm Sứ Giả, Thiên Môn Trận… để thu thật vật phẩm Tơ Lụa Hoàn Mỹ.


Game thủ VLTK II sẽ nhận được Phi Phong Hoàng Kim trong dịp 08/3

Riêng hoạt động “Ngày Hội Mỹ Nữ” sẽ diễn ra từ ngày 12/3 – 08/4/2012 và chỉ dành riêng cho các nhân vật đạt đẳng cấp từ 79 trở lên và đã học xong kỹ năng cấp 55.

Cũng trong dịp này từ ngày 08 - 26/3, những Sứ Giả VLTK II sẽ đi đến khắp các tỉnh thành trong cả nước và mang tặng chiếc “Thẻ Tân Thủ” đặc biệt dành cho người chơi tại các phòng máy địa phương.

Mỗi mã Thẻ Tân Thủ có thời hạn sử dụng từ 08/3 – 08/5/2012. Mỗi tài khoản chỉ có thể nạp duy nhất một mã Thẻ Tân Thủ trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Lục Mạch Thần Kiếm

Để chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, NPH Lục Mạch Thần Kiếm cho biết sẽ tung ra nhiều sự kiện cực kỳ hấp dẫn. Khởi đầu là sự kiện Món quà ý nghĩa tạo điều kiện cho các đấng mày râu bày tỏ sự yêu thương đối với một nửa thế giới. Cũng trong dịp này NPH còn gửi tới cộng đồng lời tri ân bằng những sự kiện có độ sôi nổi cao như: Quà cám ơn, Đập trứng vàng, Tranh mua ưu đãi…


Ngoài những sự kiện hấp dẫn trên, NPH còn cho biết thêm: Group miss Thần kiếm cũng được thành lập vào 05/03, là nơi quy tụ nữ nhi Lục Mạch Thần Kiếm, tạo sự đoàn kết, chia sẻ kinh nghiệm cả về giải trí lẫn kinh nghiệm sống. Tại đây, vẻ đẹp của các nữ game thủ trong thế giới Lục Mạch Thần Kiếm sẽ được tôn vinh, đồng thời họ còn nhận được một số ưu đãi từ BQT.


Chinh Đồ: Đón 8/3 với phiên bản Anh Hùng Xuất Thế

Chào đón ngày 8/3, Chinh Đồ mở phiên bản Anh Hùng Xuất Thế với nhiều nội dung hấp dẫn như 2 hệ phái mới Thích Khách, Vệ Sĩ vào ngày 7/3 vừa qua. Bên cạnh đó, hoạt động đua top hoa hồng, vinh danh phái đẹp cũng được khai mở cho gamer trong dịp này.

Theo đó, phái Thích Khách có tốc độ ra tay rất nhanh, kình lực rất mạnh, có thể gây sát thương lớn cho đối phương, Thích Khách cũng có thể ẩn thân, không để lại dấu vết. Thích Khách thiên về cận chiến ma pháp, sử dụng lợi nhận làm vũ khí, có tốc độ di chuyển và né tránh cao.


Hình nhân vật hệ phái Thích Khách

Vũ khí của hệ Thích Khách là lợi nhận, lợi nhận có sát lực công kích ma pháp cao, nhân vật hệ thích khách không thể trang bị khiên chỉ có thể trang bị chiến kỳ. Vũ khí lợi nhận có thể ở NPC Thiên công thần tượng chế tạo, NPC Thiên công xảo tượng để cải tạo. Sau khi trang bị lợi nhận, nhân vật sẽ có ngoại hình đặc thù như bên dưới.

Còn Vệ Sĩ vừa có công kích ma pháp vừa có công kích vật lý, sử dụng kiếm làm vũ khí cho mình, khiến cho đối phương rất khó phán đoán công kích của họ. Vũ khí của hệ Vệ Sĩ là kiếm, kiếm phân thành 2 loại: kiếm (ma) và kiếm (vật). Kiếm (ma) có lực công kích ma pháp mạnh. Kiếm (vật) có lực công kích vật lý mạnh. Vũ khí của Vệ Sĩ có thể ở NPC Thiên công thần tượng chế tạo, NPC Thiên công xảo tượng để cải tạo.


Hình nhân vật hệ Vệ Sĩ

Tiếp theo, sự kiện ma ảo mê cung diễn ra thứ 7, chủ nhật hàng tuần từ ngày 7/3 đến 28/3. Gamer tham gia hoạt động này nhận phần thưởng là điểm kinh nghiệm.

Ngoài ra, hoạt động đua top hoa hồng khai mở từ ngày 5/3 đến 24h ngày 11/3/2012. Từ 05/03 đến 24h ngày 11/03/2012, hệ thống sẽ tổng hợp 9 nhân vật nữ có số hoa hồng cao nhất để trao thưởng. Phần thưởng của hoạt động này là quả đào không khóa.

Theo Diễn đàn Game8

0 nhận xét:

Đăng nhận xét