Tìm kiếm

Loading

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

3 game bắn súng hấp dẫn hứa hẹn được phát hành trong hè này



Đó chính là Counter-Strike: Global Offensive, Inversion và Steel Batallion: Heavy Armor.

> Game bắn súng FPS có thể giúp chữa một số bệnh về thị lực
Valve đã chính thức xác nhận sẽ khởi động Counter-Strike: Global Offensive vào mùa hè năm nay, ngày cụ thể chưa được tiết lộ. Phiên bản khi phát hành sẽ kèm theo các bản đồ mới được cập nhật, chế độ chơi mới, bảng xếp hạng và nhiều thứ đặc biệt khác. Hiện tại game đang được hoàn thiện bởi động ngũ nhân viên của Valve và Hidden Path Entertainment.


Counter-Strike: Global Offensive trên 4 hệ máy Xbox 360, PS3, PC và Mac.

Counter Strike: Global Offensive không phải là một sự đổi mới hoàn toàn so với các phiên bản Counter Strike trước đây khi chỉ đơn thuần là bản cập nhật. Phe khủng bố (Terrorist) vẫn chiến đấu với phe chống khủng bố (Counter-Terrorist) theo lượt. Một số nhiệm vụ cũ sẽ tiếp tục xuất hiện trong phiên bản này, chẳng hạn game thủ đặt bom tại bản đồ Dust và cứu con tin ở map Office. Hiện tại, có 7 bản đồ đã được xác nhận sẽ có trong Counter Strike: Global Offensive là Dust, Dust 2, Aztec, Office, Nuke, Italy và Inferno.

Trong khi đó, Namco Bandai cũng quyết định ngày ra mắt của Inversion, game bắn súng góc nhìn thứ ba không trọng lực độc đáo của hãng phát triển Saber Interactive. Cụ thể, trò chơi sẽ lên kệ hôm 5/6 tại Mỹ và 8/6 tại châu Âu cho ba hệ máy quen thuộc, Xbox 360, PS3 và PC.

Hãng phát triển cũng cho biết đã phát triển và hoàn thiện thêm chế độ mutilplayer, cũng như mở rộng phần chơi co-op và competitive.



Gameplay phần chơi mutilplayer của Inversion.

Inversion kể về cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh Lutadore. Chúng sử dụng loại vũ khí có khả năng làm biến dạng trọng lực, khiến các thành phố trên trái đất bị rơi vào trạng thái lộn ngược và bay lơ lửng trên cao. Người chơi vào vai sỹ quan cảnh sát 28 tuổi Davis Russel lên đường chiến đấu chống lại kẻ xâm lăng và tìm cách đoàn tụ với gia đình. Mặc dù Inversion có phần chơi mạng khá hấp dẫn, nhà sản xuất vẫn nói rằng điểm hay nhất của game lại chính là cốt truyện của phần chơi đơn hoành tráng.

Cuối cùng, hãng Capcom cũng không giấu giếm thông tin về game Steel Batallion: Heavy Armor thêm nữa. Phần tiếp theo của Steel Battalion và Steel Battalion: Line of Contact độc quyền trên hệ máy Xbox 360 sẽ được phát hành vào 19/6 tại Bắc Mỹ và 22/6 tại châu Âu.


Giới thiệu cốt truyện của
Steel Batallion: Heavy Armor.

Trò chơi lấy bối cảnh năm 2082 trong một thế giới không còn máy tính do tất cả đã bị một loại vi khuẩn silicon phá hủy các bộ vi xử lý trên toàn thế giới trong năm 2020. Trong khi đó các cường quốc hùng mạnh nhất lại tiếp tục đi theo chủ nghĩa đế quốc, tranh giành quyền lực bá chủ. Game sẽ có sự xuất hiện của các robot khổng lồ có nhiệm vụ làm tanker trên chiến trường.

Nhà phát triển nói rằng trò chơi sẽ khai thác những tính năng hiện đại nhất mà thiết bị cảm ứng Kinect hỗ trợ.


Ngọc Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét