Tìm kiếm

Loading

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012

Đấu Chiến Thần (Asura) chính thức mở cửa

(Thế giới game) - Ngày 13/03 vừa qua, hãng Tencent đã chính thức mở cửa giai đoạn thử nghiệm cho Đấu Chiến Thần (Asura).
Đấu Chiến Thần là MMORPG được Tencent phát triển với mục đích đưa người chơi tới những cuộc chiến chống lại những thế lực siêu nhiên. Hình mẫu nhân vật chính dù khá giống với Tôn Ngộ Không nhưng thực chất cốt truyện không mấy liên quan tới Tây Du Ký. Game bao gồm 3 class nhân vật chính là Bull Demon (xây dựng theo hình tượng Ngưu Ma Vương), Spirit Monkey (xây dựng theo hình tượng Tôn Ngộ Không) và Rosha (xây dựng theo hình tượng Bà La Sát).
Qua các clip gameplay, có thể thấy rõ phong cách đồ họa cực kỳ giống với Diablo 3 của Đấu Chiến Thần, yếu tố hành động cũng khiến nó có đôi nét của God of War. NSX khẳng định hệ thống chiến đấu in-game sẽ cực kỳ hấp dẫn với lượng skill phong phú hòa với hiệu ứng đồ họa đẹp mắt.




Thông tin về Đấu Chiến Thần
Hãng phát triển
Tencent
Hãng phát hành
Tencent
Thể loại
MMORPG
Ngày close beta
13/03/2012
Trang chủ
Spirit Tales bước vào CB hôm qua
Như đã hẹn trước, hôm qua (15/03) hãng KoramGame vừa mở cửa giai đoạn close beta cho Spirit Tales. Đây là MMORPG mới với phong cách đồ họa anime cực kỳ dễ thương, ngay từ lúc này gamer có thể truy cập vào trang chủ để đăng ký tài khoản.
Spirit Tales sở hữu 6 class nhân vật bao gồm Cung Thủ, Phù Thủy, Chiến Binh, Võ Sĩ, Pháp Sư và Sát Thủ. Tham gia vào game, bạn sẽ được quyền lựa chọn gia nhập vào 1 trong 3 bộ tộc, sau đó mới tiếp tục lựa chọn tham gia vào 1 trong 2 thế lực Sáng và Tối. Bên cạnh đó, game cung cấp một hệ thống nuôi Pet khá hoàn hảo với rất nhiều cách kết hợp khác nhau.
Trên thực tế thì từ trước tới nay, các MMO sở hữu nền đồ họa anime vốn đã và đang tràn ngập trên thị trường. Ưu điểm của các tựa game online này thường là dễ nhìn, dễ chơi và chỉ yêu cầu cấu hình nhẹ. Spirit Tales cũng vậy, dù cũng là một game 3D nhưng qua những tấm screenshot thì có thể thấy, đồ họa trong game cũng không quá nổi trội so với những MMO khác.


Thông tin về Spirit Tales
Hãng phát triển
X-Legend
Hãng phát hành
KoramGame
Thể loại
MMORPG
Ngày close beta
15/03/2012
Trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét