Tìm kiếm

Loading

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012

Thêm 2 MMORPG 'đồ sộ' ở Bắc Mỹ chính thức ra mắt phiên bản Open Beta

Thất Hồn Online đã chính thức ra mắt phiên bản Open Beta, đây là lần thử nghiệm đầu tiên của RaiderZ.

Thất Hồn Online (tên tiếng Anh: Seven Souls Online) thuộc thể loại MMORPG 3D do CR Games (Hàn Quốc) phát triển trong vòng 2 năm. Trò chơi lấy bối cảnh một thế giới huyền thoại kết hợp phong cách Đông Tây, xen lẫn những yếu tố siêu nhiên. Người chơi được chọn một trong 3 lớp nhân vật với cá tính khác nhau là Manatech Rebel quyền năng, Imperial Guard tàn ác và Exiled Avenger xảo quyệt. Game gây ấn tượng mạnh bởi các trận đánh có quy mô lớn với sự tham gia của số lượng tổ đội khổng lồ.
Trong đợt thử nghiệm đầu tiên ở Bắc Mỹ, một số tính năng đáng chú ý của Thất Hồn Online sẽ được khai mở. Đầu tiên là Rage Mode, cho phép nhân vật biến thành những quái vật ghê rợn để tăng cường sức mạnh cũng như đòn tấn công chỉ bằng một nút bấm.
Video trải nghiệm gameplay Thất Hồn Online.
Trải nghiệm gameplay Thất Hồn Online.

Ngoài việc nâng giới hạn level lên 40, đợt Open Beta này của Thất Hồn Online còn giới thiệu một vùng đất mới có tên gọi Dragonscale Valley cùng chế độ PvP trong thế giới mở.
Game thủ có thể đăng ký thử nghiệm Open Beta Thất Hồn Online tại đây.
RaiderZ là MMORPG với cách chơi không nhắm mục tiêu (non-targeting) do hãng Maiet Entertainment sản xuất và Perfect World Entertainment phát hành tại Bắc Mỹ. Bối cảnh game hướng tới các trận chiến khốc liệt của tầng lớp chiến binh và quái thú. RaiderZ có hệ thống chế tạo vũ khí và nhiệm vụ không khác nhiều so với các game nhập vai trực tuyến truyền thống khác.
Clip gameplay RaiderZ.
Gameplay RaiderZ.

Điểm khác biệt mà nhà phát triển mang tới cho RaiderZ được tóm gọn lại bằng một từ: "Đơn giản hóa". Game không phân chia lớp nhân vật cũng như không có kỹ năng "độc quyền" cho một vài chủng tộc riêng. Mỗi nhân vật sẽ có 6 skill cơ bản và phát triển chúng trong quá trình chơi theo hướng mà game thủ muốn. Đánh quái hay boss sẽ không rơi ra vàng hay item đầy đủ mà chỉ có các mảnh vỡ để ghép lại sau khi thu thập. Hệ thống giao dịch trao đổi nhờ đó cũng có sự khác biệt lớn với các game hiện nay.
Game thủ có thể tải về bộ cài RaiderZ khu vực Bắc Mỹ tại đây.
Thùy Chi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét