Tìm kiếm

Loading

Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012

Angry Birds Space - Tựa game thứ tư tiếp theo trong loạt game ăn khách của Rovio

Bay vào không gian với Angry Birds Space
Tựa game thứ tư tiếp theo trong loạt game ăn khách của Rovio này sẽ lên kệ vào 22/03/2012 sắp tới.

Không gian vũ trụ, giới hạn cuối cùng và cũng sẽ là chiến trường mới của những chú 'nộ điêu' trong hành trình truy tìm và tiêu diệt cho bằng được lũ lợn xanh gian xảo sẽ xuất hiện trong phiên bản Angry Birds Space sắp ra mắt của Rovio.
Phi đội 'nộ điêu' đã sẵn sàng
Phi đội 'nộ điêu' đã sẵn sàng

Một lần nữa Rovio đã dành tất cả nổ lực vào 'đứa con cưng' của họ trong năm nay. Hãng game này đã hợp tác với khá nhiều đối tác, bao gồm cả cơ quan không gian NASA trong một chiến dịch ra mắt trò chơi công phu. Mới đây, một đọan trailer giới thiệu và tiết lộ những hình ảnh gameplay đầu tiên của game đã được nhà phát triển Phần Lan này tung ra. Điểm đặc biệt là nó được chính phi hành gia Don Pettit của NASA giới thiệu từ trạm không gian quốc tế.

Xem trailer mới nhất của Angry Birds Space
Xem trailer mới nhất của Angry Birds Space

Angry Birds Space sẽ có tất cả 60 màn chơi mới, với các loại chim mới, khả năng mới và cả các màn chơi bí mật để người chơi tự khám phá. Angry Birds Space hứa hẹn sẽ đem lại cho game thủ những trải nghiệm mới lạ khi thao tác trong môi trường không gian không trọng lực.
Angry Birds Space sẽ lên kệ vào 22/03/2012 cho các thiết bị iOS và Android, trong khi phiên bản dành cho PC, Mac sẽ được phát hành chậm hơn khoảng 1 tháng vào 20/04/2012.
Khắc Thành

0 nhận xét:

Đăng nhận xét