Tìm kiếm

Loading

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2012

10 game bắn súng được mong chờ nhất 2012

10 game bắn súng được mong chờ nhất 2012

Call of Duty 9Battlefield 4 được xem là hai sản phẩm nổi trội

Halo 4 (do 343 Industries phát triển và Microsoft phát hành trong năm 2012 trên Xbox 360)
Hiện chưa có nhiều thông tin về trò chơi FPS độc quyền trên Xbox 360 này ngoài trailer duy nhất được trình làng từ hội chợ E3. Trong đó, các fan đã chính thức được tái ngộ anh hùng Master Chief. Theo tiết lộ của Microsoft, Halo 4 sẽ là phần mở đầu cho một "bộ ba" Halo mới.

teaser Halo 4.
Trước đó đã có khá nhiều thông tin về việc Halo 4 sẽ chỉ xuất hiện trên Xbox thế hệ tiếp theo được cộng đồng gọi là Xbox Ten hoặc Xbox 720. Trò chơi được tiết lộ sẽ có một chút thay đổi trong hệ thống engine.
Call of Duty 9 (do Activision phát hành dự kiến cuối năm 2012 trên PC, PS3 và Xbox 360)
Đến hẹn lại lên, sau thành công vang dội của Modern Warfare 3, các fan Call of Duty lại tiếp tục dõi con mắt về Activision. Nếu theo đúng chu kỳ, phiên bản Call of Duty 9 sẽ do Treyarch - hãng sản xuất "bom tấn" Black Ops - phát triển.



Mới đây nhất, CEO của Activision Blizzard, ông Bobby Kotick, đã xác nhận: "Năm 2012 tới, trong số những sản phẩm chủ lực của hãng có ít nhất 2 sản phẩm bao gồm Diablo III từ Blizzard Entertainment và phiên bản Call of Duty tiếp theo của Activision".
Sniper: Ghost Warrior 2 (do City Interactive phát triển và phát hành trong năm 2012 trên PC, PS3 và Xbox 360)
Tiếp nối thành công của phần đầu, City Interactive đã bắt tay vào phát triển Sniper: Ghost Warrior 2 với sự đầu tư được tiết lộ là mạnh mẽ hơn nhiều. Đồ họa trong Sniper: Ghost Warrior 2 đã có bước tiến đáng kể nhờ sử dụng CryEngine 3, công nghệ tiên tiến áp dụng trong Crysis 2. Hiệu ứng ánh sáng thời gian thực được mô phỏng sắc nét, môi trường thiết kế với độ chi tiết cao.

Những tay bắn tỉa so tài trong Sniper: Ghost Warrior 2.
Tương tự như phần đầu, trong vai một lính bắn tỉa thiện xạ, nhiệm vụ của người chơi chủ yếu chỉ là sử dụng ống ngắm thuần thục và tính toán hợp lý các yếu tố ngoại cảnh như hướng gió, khoảng cách, hơi thở... để tung ra một cú bắn chính xác.
Sniper: Ghost Warrior 2 sẽ phát hành trong năm 2012 trên PC, PS3 và Xbox 360.
Ghost Recon: Future Soldier (do Ubisoft Paris phát triển và Ubisoft phát hành vào 6/3/2012 trên PC, PS3 và Xbox 360)
Ghost Recon: Future Soldier lấy bối cảnh thời tương lai, khi mà sự phát triển của công nghệ và các cuộc chiến tranh leo thang đã thúc đẩy chính phủ các nước xây dựng những đội quân công nghệ cao để thích nghi với tình hình hiện tại.
Một phiên bản beta của trò chơi sẽ xuất hiện trong tháng 1 năm tới.

Ghost Recon: Future Soldier.
Trước đó, game đã bị hoãn thời điểm phát hành 2 lần, lần đầu trong năm 2010, lần thứ hai là tháng 3 năm nay. Lý do kéo dài thời điểm phát hành của nhà phát triển Yves Guillemot là tránh các đối thủ cạnh tranh và có thêm thời gian hoàn thiện trò chơi.
Far Cry 3 (do Ubisoft Montreal phát triển và Ubisoft phát hành trong năm 2012 trên PC, PS3 và Xbox 360)
Far Cry 3 lấy bối cảnh một hòn đảo rộng lớn với những khu rừng rậm rạp, mỏm đá cheo leo và thác nước hùng vĩ tại châu Phi. Một ngày, không khí thanh bình của hòn đảo bỗng bị đe dọa bởi sự điên cuồng của một đội phân phiến loạn. Chúng giết chóc dân làng, đốt nhà cửa và thực hiện vô số hành động dã man khác.

Video bắn tỉa từ xa trong Far Cry 3.
Trò chơi bắt đầu với việc Jason bị thủ lĩnh của nhóm phiến loạn, một kẻ tàn ác và lạnh lùng mang tên Vaas, bắt giữ trong khi đang chụp ảnh lén những hành động đàn áp của bọn chúng với dân làng. Sau một màn tra khảo, Jason bị đẩy xuống sông trong tình trạng 2 tay bị trói chặt. Anh gỡ được dây trói sau hồi nỗ lực và bơi lên bờ. Từ đây, Jason bắt đầu cuộc chiến sinh tồn bằng việc rình rập và tiêu diệt hàng loạt quân phiến loạn.
Metro: Last Light (do 4A Games phát triển và THQ phát hành vào quý IV/2012 trên PC, PS3 và Xbox 360)
Hồi đầu tháng 6, Metro: Last Light, phần tiếp theo của Metro 2033, đã lộ diện chính thức với một loạt ảnh screenshot và thông tin về cốt truyện. Đại diện nhà phát hành THQ từng khẳng định, phần tiếp theo Metro: Last Light sẽ còn hấp dẫn hơn phiên bản đầu, thể hiện trong cách thức chiến đấu mang tính chiến thuật cao. Trí tuệ nhân tạo (AI) của Metro: Last Light cũng được cải thiện đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm.

Clip đọ súng trên đường tàu trong Metro: Last Light.
Hiện, nhà phát hành đã cho ra mắt 3 phần clip demo gameplay với những màn làm nhiệm vụ và chiến đấu gay cấn.
Battlefield 4 (do DICE phát triển và EA phát hành trong năm 2012 trên PC, PS3 và Xbox 360)
Tương tự Call of Duty 9, cho đến nay phiên bản tiếp theo của series Battlefield vẫn chưa hé lộ bất cứ thông tin nào. Tuy nhiên, cộng đồng vẫn hy vọng sẽ tiếp tục có thêm một cuộc chạm trán nảy lửa giữa trò chơi của EA với đối thủ Call of Duty để tìm ra kẻ soán ngôi vương FPS trong năm sau.

Cách đây không lâu, cuộc tranh đua giữa Battlefield 3 và Modern Warfare 3 đã chính thức hạ màn với chiến thắng áp đảo của trò chơi từ Activision.
Borderlands 2 (do Gearbox Software phát triển và 2K Games phát hành vào quý III/2012 trên PC, PS3 và Xbox 360)
Một trong các nhân vật mới trong Borderlands 2 có tên Salvador, với khả năng sử dụng 2 vũ khí cùng lúc.Bốn nhân vật chính trong phần đầu là Soldier, Hunter, Siren và Berserker sẽ trở thành NPC trong Borderlands 2. Các NPC trong phần mới sẽ có khả năng tương tác nhân vật chính mạnh mẽ hơn so với Borderlands.

Teaser đầu tiên của Borderlands 2.
Trong quá trình làm nhiệm vụ, một số quyết định của người chơi có thể làm ảnh hưởng đến kết thúc game cũng như tương lai nhân vật. Chẳng hạn, khi game thủ được giao nhiệm vụ giải cứu ai đó nhưng lại không đến kịp lúc, vận mệnh nhân vật sẽ bị thay đổi.
Trí thông minh (AI) của kẻ thù trong Borderlands 2 chứng tỏ sự khác biệt rõ rệt so với phần đầu. Chúng có khả năng chiến đấu tốt hơn, đồng thời biết cách phối hợp với nhau để gây khó khăn cho người chơi.
Bioshock Infinite (do Irrational Games phát triển và 2K Games phát hành trong năm 2012 trên PC, PS3 và Xbox 360)
Lấy mốc thời gian 1912, Bioshock Infinite lấy bối cảnh một thành phố bay độc đáo mang tên Columbia được nâng đỡ bằng khí cầu. Được xem là biểu tượng cho sự giàu có của nước Mĩ, thành phố này nổi trên vạn thước trời cao và mang theo nó những tiện nghi xa xỉ nhất phục vụ cho con người. Tuy nhiên, một điều kinh khủng nào đó đã xảy ra, và Columbia bị mất hút đằng sau những đám mây.

Bioshock Infinite.
Nhân vật chính của trò chơi sẽ là Blake DeWitt, cựu đặc vụ sở mật thám Pinkerton. Sau này, DeWit đã nhận lời đề nghị tìm và giái cứu giải cứu Elizabeth, một người phụ nữ có sức mạnh siêu nhiên đã bị mắc kẹt tại Columbia từ 12 năm trước. Nơi đây trước kia từng diễn ra một cuộc nội chiến liên miên giữa nhiều phe phái với mục đích giành quyền kiểm soát thành phố.
Sniper Elite V2 (do Rebellion phát triển và 505 Games phát hành vào quý I/2012 trên PS3 và Xbox 360)
Theo hãng phát triển 505 Games, Sniper Elite V2 sẽ đưa ra rất nhiều cải tiến so với phần đầu. Nổi bật nhất là tính năng giả lập ngắm bắn. Theo đó, toàn bộ những chi tiết nhỏ nhất như vị trí bắn, trọng lực, hướng gió, vận tốc đạn, khả năng xuyên thủng của đạn, độ ổn định ngắm bắn... đều cần được game thủ - một sniper chuyên nghiệp trong game - tính toán chi ly nhằm tung ra những cú dứt điểm chuẩn xác.

Chiến thuật du kích trong Sniper Elite V2.
Bối cảnh Thế chiến II cũngđược mô phỏng lại chân thực trong Sniper Elite V2. Từng con phố của Berlin, các chiến cụ, vũ khí như Springfield M1903, Gewehr 43, Mosin - Nagant 1891/30... đều được thiết kế mang hơi thở của lịch sử.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét