Tìm kiếm

Loading

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2012

Những MMO 18+ gây sốt trong năm 2011

Những MMO 18+ gây sốt trong năm 2011


Tất cả sản phẩm này đều đến từ Hàn Quốc

Kabod Online (thể loại MMORPG 3D, do Kabod Entertainment phát triển và phát hành)
Lấy bối cảnh thời trung cổ châu Âu, Kabod Online đưa thế giới game thủ vào bối cảnh tranh đấu giữa hai tầng lớp thương nhân và quý tộc. Quý tộc là những người được sự bảo trợ của nhà vua, họ góp phần xây dựng nên đế chế độc tài và thiết lập chế độ thuế đánh vào các thương gia. Tất cả những ai không có khả năng cống nộp sẽ bị treo cổ. Căm giận chế độ, những người kinh doanh mong muốn thiết lập lại trật tự xã hội, họ cầu đến các thầy phù thủy để xây dựng lực lượng và tiến hành chiến tranh chống lại triều đình.
gameplay Kabod Online.
Kabod Online cho phép người chơi tự do phát triển và xây dựng hành vi của nhân vật. Họ có thể là những hiệp sĩ trừ gian diệt bạo, hay tên cướp hung hãn. Game thủ còn được thể hiện tình yêu, ôm, hôn hay kết thành lứa đôi với người chơi khác hoặc NPC có sẵn trong game.
Game đã Open Beta vào 14/2/2011 tại Hàn Quốc.
Tera Online (thể loại MMORPG 3D, do Bluehole Studio phát triển và Frogster Interactive phát hành tại châu Âu)
Còn được gọi là Project S1, Tera Online (tên đầy đủ: The Exiled Realm of Arborea Online) là MMORPG có quy mô lớn được phát triển bởi các chuyên gia của công ty BlueHole Studio. Nhóm này cũng đã tham gia phát triển Lineage 3 cho NCsoft.

Săn boss trong Tera Online.

Game bao gồm 6 đại chủng tộc, 8 loại nghề nghiệp lớn. Bên cạnh sự nổi bật về hệ thống này, đội ngũ nghiên cứu và phát triển của Tera Online cũng nói rằng các yếu tố về chính trị, kinh tế, cộng đồng và các hệ thống khác cũng đóng một tầm quan trọng đáng kể.
Không chỉ được biết đến với lối chơi non-target hấp dẫn, Tera Online còn gây chú ý với các hình tượng nhân vật nữ có thân hình bốc lửa và trang phục gợi cảm. Mới đây nhất, trò chơi đã được vinh danh là game tốt nhất Hàn Quốc năm 2011 tại lễ trao giải Korean Game Awards.
Tera Online vừa Open Beta hôm qua 2/1 tại châu Âu.
Blade and Soul (thể loại MMORPG 3D, do NCsoft phát triển và phát hành tại Hàn Quốc)
Blade and Soul được phát triển từ năm 2007, có đồ họa đẹp mắt nhờ sử dụng công nghệ Unreal Engine 3 tiên tiến. Trò chơi có cốt truyện là sự pha trộn thần thoại phương Đông và Tây, nhưng chiêu thức của nhân vật được xây dựng trên võ thuật truyền thống của Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Blade and Soul.
Là sản phẩm chủ lực của NCsoft nên hãng phát triển luôn dành cho "đứa con" của mình những sự ưu ái đặc biệt. Với số vốn đầu tư khổng lồ được rót vào khâu phát triển, Blade and Soul đã và đang là một trong những MMO "khủng" nhất của xứ Hàn xét trên mọi mặt.
Game vừa Open Beta hôm qua 2/1 tại Hàn Quốc, cùng ngày với "địch thủ" Tera Online.
Vindictus (thể loại MMORPG 3D, do Nexon devCat phát triển và Nexon USA phát hành tại Bắc Mỹ)
Vindictus (từng được gọi là Mabinogi Heroes) lấy bối cảnh châu Âu trung cổ sử dụng engine đồ họa của trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất nổi tiếng Counter-Strike. Game gây bất ngờ và ấn tượng cho nhiều người chơi khi họ có thể bẻ cành cây, sử dụng tảng đá, thanh gỗ, hòm... trên đường đi làm vũ khí để tấn công đối thủ. Ngoài ra, họ có thể sử dụng tay không để tấn công quái vật và quăng xác chúng đi chỗ khác.

đấu boss khủng trong Vindictus.
Không như nhiều game trực tuyến khác, cảnh vật trong Mabinogi Heroes có thể bị phá hủy khi có tác động của người chơi. Một tòa thành trì hay ngôi nhà có thể bị đốt cháy và đổ nát sau những trận chiến khốc liệt.
Seven Souls (thể loại MMORPG 3D, do CR-Space phát triển và CR-Space phát hành tại Bắc Mỹ)
Hãng phát triển CR-Space (Hàn Quốc) đã phải mất 2 năm để hoàn thiện Seven Souls. Game sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt được pha trộn từ nét cổ điển phương Đông và phong cách hiện đại của phương Tây. Game đã mở cửa Open Beta vào tháng 6/2011.

Gameplay Seven Souls.
Các trận đánh trong Seven Soul có quy mô lớn với sự tham gia của số lượng tổ đội khổng lồ. Đặc biệt, game cho phép người chơi điều chỉnh cỡ ngực của nhân vật thông qua một nút bấm định sẵn.
Kingdom Under Fire II (thể loại MMORPG 3D, do Blueside phát triển và NHN phát hành tại Hàn Quốc)
Bước vào đợt thử nghiệm đầu tiên hôm 1/12, Kingdom Under Fire II nhận được khá nhiều lời khen ngợi về đồ họa và gameplay. Trong đợt Closed Beta này, người chơi có thể lựa chọn một trong ba nhân vật là Gunslinger, Berserker và Spellsword. Bên cạnh đó, game thủ còn được khám phá nhiều bản đồ train quái cũng như co-op để thử nghiệm khả năng chỉ huy quân sự của bản thân.

Kingdom Under Fire II.
Mỗi nhân vật trong Kingdom Under Fire II đều có khả năng tung ra rất nhiều kỹ năng đa dạng và đòn liên hoàn. Hơn thế nữa, game thủ có thể thiết lập quân đội và để chế độ "tự động chiến đấu".
Bên cạnh đó, MMO 18+ của NHN còn gây xôn xao bởi dung lượng client khổng lồ lên tới 70 GB, qua đó giúp nó trở thành trò chơi có dung lượng lớn nhất từ trước tới nay trong làng MMO thế giới.
Invincible Online (thể loại MMORPG 3D, do 9you phát triển và Fivestar Online phát hành)
Trong Invincible Online, game thủ sẽ tham gia vào cuộc chiến giữa hai quốc gia thù địch và phát triển nhân vật của mình. Trò chơi sở hữu các tính năng điều khiển dễ dàng, lối chơi hấp dẫn và đồ họa chất lượng. Cấu hình yêu cầu của game cũng chỉ ở mức tầm trung.

Clip Invincible Online.
Để quảng bá sản phẩm, nhà phát hành đã gây sốc khi mời hẳn Huh Kyung-young, lãnh đạo Đảng cộng hòa dân chủ của Hàn Quốc làm hình ảnh đại diện và chơi thử game.
Trang chủ: http://mw.5so.jp
Dragona Online (thể loại MMORPG 3D, do Liveplex phát triển và phát hành tại Hàn Quốc)
Game bắt đầu khi nữ thần Huanis sáng tạo ra thế giới và ban cho 5 con rồng Juda Ysis, Yslan Amarantis, Xerion Notos, Titan Bracus và Seto Batroa sức mạnh của lửa, nước, gió, sắt và sự bảo vệ. 5 lãnh chúa rồng sau khi nhận được sức mạnh nữ thần giao sẽ bắt đầu nhiệm vụ cai quản.

Mỹ nhân hóa rồng trong Dragona Online.
Tham gia vào Dragona Online, người chơi sẽ được lựa chọn một trong 3 tộc Human, Kali hoặc Eldin hay còn gọi là những chiến binh Dragona. Mượn sức mạnh thiêng từ rồng, những chiến binh này có thể biến hóa một phần cơ thể hay tự biến mình thành một chiến binh rồng thực thụ. Để duy trì trạng thái này, họ phải hút năng lượng của các loài sinh vật khác.
Là một MMO 18+ nên điều dễ hiểu là hãng phát hành Liveplex đã quyết định mời Sora Aoi, diễn viên phim cấp 3 nổi tiếng người Nhật, làm đại diện Dragona Online. Game đã Open Beta vào 19/1/2011.
Queen's Blade Online (thể loại MMORPG 3D, do Liveplex phát triển và phát hành tại Hàn Quốc)
Từng có tên gọi Project Chimera, ngay khi được công bố, Queen's Blade Online đã gây sự chú ý đặc biệt của cộng đồng với việc không tồn tại bất cứ nhân vật phái mạnh nào. Thế giới đàn bà của Queen's Blade Online được tiết lộ sẽ "muôn hình vạn trạng", nơi mỗi cá nhân sở hữu từng loại tính cách khác nhau. Có người cá tính, mạnh mẽ, người ủy mị nết na, số khác lại bộc lộ vẻ lãnh cảm...

Teaser ấn tượng của Queen's Blade Online.
Bối cảnh Queen's Blade Online xảy ra trong tương lai 200 năm tới. Lúc này, con người phải chiến đấu với các quái vật ngoài hành tinh trong bối cảnh nguồn tài nguyên đang cạn kiệt. Liveplex tiết lộ, các nhân vật nữ của Queen's Blade Online sẽ sở hữu thân hình bốc lửa và phong cách ăn mặc tương đối gợi cảm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét