Tìm kiếm

Loading

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2012

FPT Online lại ra mắt teaser game mới đầy bí ẩn

FPT Online lại ra mắt teaser game mới đầy bí ẩn

Cách đây chưa lâu, FPT Online vừa ra mắt trang teaser Huyết Chiến Truyền Kỳ khiến nhiều game thủ xôn xao. Khi tất cả còn chưa rõ đây là game hoàn toàn mới hay chỉ là một bản update thì phía công ty lại rục rịch chuẩn bị cho ra một trang teaser hoàn toàn mới mang tên Mộ Dung Phục Quốc.

Teaser mới Mộ Dung Phục Quốc của FPT online.

Theo dự kiến, vào sáng nay trang teaser của FPT sẽ ra mắt tại địa chỉ http://modung.gate.vn. Đại diện công ty đã bật mí sớm một vài hình ảnh quanh dự án này. Họ từ chối cho biết đây là một game mới hay là một big-update, tuy nhiên phía công ty xác nhận đây là một dự án lớn nằm trong chiến lược phát triển của công ty.

Những hình ảnh trên teaser cho thấy đây là một game kiếm hiệp mang sắc thái Kim Dung truyện. Cốt truyện cũng được giới thiệu cặn kẽ trên trang này: “Thời Ngũ Đại Phục Quốc loạn thế phân tranh, Đại Yến từng thống nhất thiên hạ, Mộ Dung trở thành dòng họ được thiên hạ kính ngưỡng..."
"... Tuy trong thời buổi loạn thế đó Đại Yến Quốc bị diệt vong, nhưng Mộ Dung thế gia lại tiếp tục lưu truyền tên tuổi hết đời này qua đời khác. Chính lai lịch bất phàm cùng võ công huyền diệu đã giúp họ Mộ thu hút một bộ phận nhân sĩ võ lâm gia nhập môn phái của mình…”

Như vậy rõ ràng dự án này là một game kiếm hiệp. Còn câu hỏi đặt ra nó cụ thể là gì thì hiện tại vẫn chưa thể làm rõ. Chỉ có thể chờ đợi đến thời điểm đồng hồ đếm ngược trên trang kết thúc thì bí mật mới được sang tỏ.
Vậy, Mộ Dung Phục Quốc Huyết Chiến Truyền Kỳ là hai hay là cùng để chỉ một dự án? Teaser Huyết Chiến cũng là một game kiếm hiệp, vậy nên nhiều khả năng hai dự án này thực chất là một. Bởi trong tình cảnh hiện nay, việc game ồ ạt ra mắt rất khó xảy ra.

Có lẽ, việc ra mắt đến 2 teaser trong vài ngày cho thấy FPT Online đang tập trung sức lực để chăm chút cho một con bài bí mật nào đó của mình. Cũng theo đó, lời đồn đoán rằng FPT Online đã mua thành công TLBB 2 càng có thêm cơ sở.
Trang teaser cũng cung cấp các sự kiện và tiến hành phát code trong ngày hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét