Tìm kiếm

Loading

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012

MMO Saga chào game thủ Việt


Đây là tên gọi chính thức của trò chơi Crystal Saga. Đồng thời, game cũng đã cho ra mắt trang teaser tại địa chỉ http://saga.like.vn/teaser.

> Webgame Crystal Saga về Việt Nam

Cách đây hai ngày, cộng đồng game thủ từng xôn xao trước sự xuất hiện của một trang giới thiệu bí ẩn có mã hiệu 1101 ở địa chỉ like.vn. Tại đó, một cô gái xinh đẹp trong trang phục cosplay xuất hiện, trên tay là quả trứng rực lửa kèm theo đồng hồ đếm ngược.


Giao diện trang like.vn cách đây 2 ngày.

Đúng 11 giờ 11 phút trưa hôm nay, ngay sau khi đồng hồ đếm ngược của teaser 1101 trở về số 0, đường dẫn của trang đã chính thức thay đổi. Đến đây, nó đã lộ diện là trang teaser chính thức của webgame Crystal Saga từng được công bố trước đó. Tên gọi phiên bản Việt hóa của trò chơi cũng được công bố là Saga.

Trang teaser của Saga còn công bố hình ảnh 5 hotgirl trong trang phục cosplay. Khi game thủ rê chuột vào hình của từng cô gái, thông tin của về các lớp nhân vật trong Saga hiện ra. Hiện, người chơi đã có thể truy cập vào fanpage, diễn đàn và đăng ký tài khoản tham gia vào chức năng săn Rồng vàng vào 13/1 tới.



5 hotgirl trong trang phục của 5 nhân vật trong game.
5 hotgirl tượng trưng cho các nhân vật trên trang teaser chính thức của Saga.

Nhà phát hành cho hay, các giai đoạn chuẩn bị của Saga như Việt hóa, test lỗi các chức năng trong game, cash shop... đã gần hoàn tất. Trang chủ Saga sẽ được cho ra mắt trong vài ngày tới. Trò chơi dự kiến phát hành chính thức trong tháng 1.

Saga do hãng R2Games, một công ty ở Bắc Mỹ, sản xuất. Game gồm 5 lớp nhân vật là Knight, Rogue, Priest, Ranger và Mage với vai trò riêng biệt trong các phụ bản (tức PvE theo tổ đội). Game cho phép game thủ lựa chọn việc tự mình luyện cấp hay tham dự vào các hoạt động cộng đồng tùy sở thích. Nhiều tính năng quen thuộc của các MMO client sẽ xuất hiện trong Crystal Saga như đập đồ, đục lỗ cho trang bị, chế tạo vật dụng và quan trọng nhất là linh hồn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét