Tìm kiếm

Loading

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2012

Cung cấp tay cầm chơi game PC Logitech, Nazar, Betop. Bảo hành 6 tháng

Bạn cần một Gamepad chất lượng mà lại phù hợp túi tiền của mình? Bạn đang ngán ngẩm việc sử dụng mãi một Gamepad rẻ tiền chất lượng kém, không có bảo hành.
Thông tin về tay cầm chơi game hàng hiệu Nazar, Logitech, Betop... hàng chất lượng có bảo hành từ 6 tháng tới 1 năm theo đúng như điều kiện và chính sách bảo hành của nhà cung cấp.

Bảng giá:

NAZAR V33 - Cảm giác rung "bần bật" (hàng mới về)
Tất cả các Game trên PC, hỗ trợ rung cực mạnh, cổng giao tiếp USB. Thích hợp với chơi đua xe, Pes
Giá 370,000 ngàn (bảo hành 6 tháng)

Cảm nhận đầu tiên về V33 là thiết kế to bản nhưng không hề tạo cảm giác khó cầm hay khó thao tác.Lớp vỏ nhựa đen bóng không bám vân tay mang lại vẻ hiện đại cho V33. Phía sau chuôi tay cầm là lớp đệm cao su chống trượt dành cho những game thủ hay ra mồ hôi tay. Với 2 moto rung, V33 có độ rung "dữ dằn" hơn so với những người anh em trong gia đình Nazar.



Nazar V44 - Tay cầm chơi game giá hợp lý, bền bỉ (hàng mới về)
Tất cả các Game trên PC, hỗ trợ rung, cổng giao tiếp USB. Thích hợp với chơi PES
Giá 290,000 ngàn (bảo hành 6 tháng)

Tay cầm Nazar V44 có thiết kế khá nhỏ gọn so với những lựa chọn khác của gamer như Logitech RumblePad 2 hay Sony DualShock 2 - hai sản phẩm mà chúng ta sẽ so sánh với V44. Điểm ấn tượng đầu tiên của V44 chính là cách nhà sản xuất bố trí hai nút càng sau (L2 và R2) thấp hơn so với hai nút càng trước (L1 và R1). Thiết kế này tạo nên sự thuận tiện tối đa và hiệu quả cao cho việc thực hiện những kỹ thuật phức tạp trong FIFA hay PES.





Gamepad Nazar V37 (màu trong suốt)
Tương thích: Tất cả các Game trên PC, hỗ trợ rung. Thích hợp với loại hình game nhập vai, đua xe.
Giá 250,000 ngàn (bảo hành 6 tháng)

Đặc tính kỹ thuật và ưu điểm
- Thiết kế của Nazar V37 là sự kết hợp giữa lớp vỏ nhựa trong suốt và phần chống trượt, chống mồ hôi tay màu đen. Thiết kế của gamepad này gợi lại hình ảnh của một bộ áo giáp trong các bộ phim khoa học giả tưởng. Vỏ trong suốt được làm bằng nhựa cao cấp ABS vừa mang lại vẻ ngoài tân thời, vừa đảm bảo độ bền cho V37.
- Moto rung kép mang lại cảm giác khá thực cho các tương tác trong game hành động (cháy nổ, dính đạn...), game thể thao (bóng trúng cột dọc, va chạm của xe trên đường đua)....Lớp vỏ trong suốt "khoe" sức mạnh của 2 moto rung trong các tình huống tương tác. Các nút bấm và cụm phím di chuyển được bọc nhựa, hạn chế việc bay sơn của các biểu tượng trên mặt nút bấm sau một thời gian sử dụng.Các nút bấm có tuổi đời trên 5 triệu lần bầm.
- Phím di chuyển D-pad (+) của V37 thuộc dạng "siêu nhạy" giúp bạn dễ dàng di chuyển các hướng đi trong game nhập vai hay trong bóng đá. Và nỗi ám ảnh về chai ngón tay giờ đây đã biến mất khi bạn dùng NAZAR V37
- V37 còn được bổ sung 2 phím Turbo/Clear. Khi bạn gán chức năng Turbo vào phím X (số 3) bạn chỉ cần giữ X nhẹ nhàng, Turbo sẽ làm cho phím X đựoc nháy liên tục trong game. Điều này rất có lợi khi bạn chơi các game như đối kháng, bắn súng và cả bóng đá nữa... Để loại bỏ sự hỗ trợ của Turbo, bạn bấm đồng thời Clear và phím X. Gamepad sẽ trở lại bình thường như nhũng gamepad khác




Gamepad Nazar V43 (màu đỏ)
Tương thích: Tất cả các Game trên PC, hỗ trợ rung, cổng giao tiếp USB. Thích hợp với chơi PES.
Giá 360,000 ngàn (bảo hành 6 tháng)

Đặc tính kỹ thuật và ưu điểm
Bên rìa trái và phải của V43 là lớp đệm cao su chống trượt và bám mồ hôi sau khi sử dụng trong một thời gian dài. Ngoài ra, V43 còn khoác trên mình lớp sơn cao su cao cấp cho cảm giác mát tay khi mới cầm vào.
+ Tổ hợp phím di chuyển D-pad rất dễ bấm (khi di chuyển ngang, dọc hay chéo , không bị tình trạng trôi vào góc hay làm chai tay thường thấy ở một số tay game khác).
+ Mặt trên của hai cần analog được thiết kế lõm xuống giống như tay cầm Xbox360, bám tay người chơi hơn và tránh trượt khi bấm vào cạnh
+ Hai nút L2 R2 vẫn đi theo phong cách đã làm nên tên tuổi Nazar (thụt sâu xuống dưới về phía sau), và trên V43, 2 nút bấm này càng được hoàn thiện hơn với thiết kế nhỏ gọn, ôm tay, khá giống với cò sau của tay cầm PS3.
Bên cạnh đó, chúng ta cũng không thể không nhắc đến tính năng Macro cho phép người chơi gán một tổ hợp phím bất kỳ cho một phím bấm trên tay cầm.




Gamepad Nazar V48
Tương thích: Tất cả các Game trên PC, hỗ trợ rung. Thích hợp với chơi PES.
Giá: 410,000 ngàn, bảo hành 6 tháng

Đặc tính kỹ thuật và ưu điểm
- Tay cầm Nazar V48 là sản phẩm chính hãng từng được cung cấp cho thị trường Đức và Anh, với quy trình sản xuất có sự cộng tác của các chuyên gia đến từ Đức. Trên mỗi vỏ sản phẩm đều có mã vạch trùng với số seri trên thân máy.
- Vỏ của V48 được sơn một lớp sơn cao su cao cấp, tạo cảm giác mát mịn tay, không bị trơn trượt khi người chơi ra mồ hôi tay. D-Pad hình dấu cộng (+), khác với phím của PS2 là 4 mũi tên chỉ hướng rời nhau, D-pad của Logitech Cordless Rumblepad 2 hay Xbox 360 dạng mâm.
- Thiết kế D-pad vừa có độ bền, không bị gẫy phím như ở Logitech, dễ điều khiển hơn PS2. Bốn phím chính có thiết kế theo kiểu của Xbox 360, tạo cảm giác 3D khá bóng bẩy, sang trọng. Kích thước nhỏ hơn Xbox 360, vừa cỡ tay người châu Á hơn.
- Phím L2 và R2 vẫn được thiết kế tụt sâu xuống phía sau theo đúng phong cách tay cầm của Nazar. Đây là một kiểu thiết kế cải tiến, khoa học, tạo cảm giác cho thuận tiện cho người chơi, đặc biệt là cộng đồng FIFA và PES.
- Ban đầu, người chơi có thể sẽ cảm thấy tương đối khó làm quen với thiết kế này do đã quen với thiết kế truyền thống của tay cầm PS2, nhưng sau một thời gian làm quen, thiết kế này sẽ giúp người chơi rất nhiều trong các tình huống bóng đòi hỏi sự khéo léo và nhanh tay.
- Tính năng Macro cho phép người chơi gán tổ hợp nhiều phím hoặc lặp phím tự động cho từng nút bấm. Ví dụ: thao tác giả sút (sút + chuyền) trong Pro Evolution Soccer 9 hoặc thao tác sút kỹ thuật (Sút + L1) trong FIFA Online 2 có thể được gán cho một nút duy nhất




Gamepad Nazar V61
Tương thích: Tất cả các Game trên PC, hỗ trợ rung. Thích hợp với loại hình game nhập vai, đua xe.
Giá: 490,000 ngàn, bảo hành 6 tháng

Đặc tính kỹ thuật và ưu điểm
- Bao bì của V61 được phối hợp giữa công nghệ in cán nilon và công nghệ tráng phủ UV. Làm cho V61 trở lên sang trọng hơn bất cứ loại gamepad nào khác.Phím bấm hướng của V61 là sự kết hợp của phím dấu (+) {giống PS2 của Sony Dualshock} và phím dạng mâm tròn (giống như phím của Logitech).Sự kết hợp khéo léo này thể hiện tốt hơn tay cầm của Sony khi ta di chuyển chéo, mặt khác lại bền hơn, không bị tình trạng gãy phím như của Logitech.
- Kích thước của V61 to hơn so với tay cầm PS2, bằng với Xbox360 nhưng dễ cầm hơn Xbox360
- 2 cần analog có độ nhạy cao thực hiện được các động tác khó 360 độ
- Vỏ được sơn phủ bằng lớp sơn đặc biệt (dạng cao su - nỉ) giúp thấm mồ hôi, tránh trơn tay...
- Các phím L2, R2 to bản, khít nên khắc phục nhược điểm "xộc xệch" của tay cầm Sony PS2
- Đáng chú ý nhất là V61 được trang bị đèn LED màu xanh rất đẹp&sang trọng. Logo NAZAR được bố trí nổi cao lên thể hiện sự dũng mãnh. Hơn thế phím bấm cao su được test trên 5 triệu lần bấm.





Gamepad BeTop C036
Tương thích: Tất cả các Game trên PC. Hàng OEM của FIFA ONLINE, hỗ trợ rung.
Giá: 290,000 ngàn (bảo hành 6 tháng)


Đặc tính kỹ thuật và ưu điểm
- Betop BTP C036 là gamepad đã được đăng ký thương hiệu để hỗ trợ tối ưu những kỹ thuật trong Fifa/FifaOnline 2. Việc cài đặt BTP C036 trên cả windowsXP, Vista,Windows7 rất dễ dàng, nhanh chóng. Và bạn sẽ dễ dàng triển khai các động tác kỹ thuật đẹp mắt, uyển chuyển mà đối thủ của bạn không phải ai cũng thực hiện được.
- Chuôi cầm C036 được bọc cao su chống trơn, đồng thời bố trí logo rất chuyên nghiệp. BTP C036 còn được trang bị thêm các phím Turbo/Clear tăng cường tốc độ bấm phím. Ví dụ: Phím 4 được gán Turbo. Ta chỉ cần giữ chặt phím 4, trong game sẽ thấy phím 4 được nháy liên tục. Việc này rất có lợi thế khi game thủ ra các đòn tuyệt chiêu trong Street Fighter...



Gamepad Logitech Dual Action
Tương thích: tất cả các Game trên PC, tính năng rung mạnh mẽ. Thích hợp với game PES. Siêu bền và được các cao thủ PES tin dùng.
Giá: 660,000 ngàn, bảo hành 6 tháng

Đặc tính kỹ thuật và ưu điểm

Versatile controls: Được thiết kế với 12 phím bấm phổ thông, có độ bền và độ nhạy cao. Joysticks và các hướng D-Pad dễ điều khiển và linh hoạt.
Analog performance: Cần analog có độ nhạy cao, thiết kế ưu tiên cho 8 hướng. Mặt núm tiếp xúc có rất nhiều gai ma sát làm giảm độ trơn trượt khi ta đẩy cần với tốc độ cao liên tục.
Logitech® Profiler software (PC): Phần mềm của hãng Logitech sẽ cung cấp cho bạn nhiều tùy biến để tùy chỉnh về phím, độ nhạy, độ rung ..giúp truy cập nhanh đến các game yêu thích.
Comfort grip: Cần điều khiển và các phím cao hơn nhưng lực bấm nhẹ hơn.
Plug-and-play setup : Chỉ cần cắm là chơi, tương thích với rất nhiều game trên windows

0 nhận xét:

Đăng nhận xét