Tìm kiếm

Loading

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2012

Giới thiệu các loại game pad (tay cầm chơi game của PC )

1/Saitek P3000
Hãng sản xuất: Saitek
Hệ máy: Pc
Giá sản phẩm: 877,000 VNĐ

Thông tin :
P3000 là tay cầm chơi game không dây mới nhất đựơc Saitek giới thiệu. P3000 sử dụng công nghệ không dây tiên tiến, giúp bạn thoải mái khi chơi game. P3000 có bộ sạc đi kèm kiêm chức năng là đầu phát tín hiệu, trên tay chơi có thêm 1 màn hình LED báo lượng pin sử dụng. P3000 hỗ trợ rung, 10 nút bấm thiết kế hợp lý và 2 analog. Giống như P2500, P3000 cũng có nút shift giúp tăng số lượng nút.
2/Saitek P2500
Hãng sản xuất: Saitek
Hệ máy: Pc
Giá sản phẩm: 558,000 VNĐ

Thông tin :
Tay game Saitek P2500 mang lại cho bạn cảm giác chơi game tuyệt vời. Hệ thống rung của P2500 được trang bị công nghệ force feedback mạnh mẽ. P2500 gồm 10 nút theo truyền thống và 2 analog điều khiển. Saitek đã cải tiến thêm nút Shift, giúp bạn có thêm 10 nút nữa, đáp ứng những game mới hiện nay cần nhiều nút điều khiển.

3/Nostromo n45 Dual Analog USB GamePad [/b]
Hãng sản xuất: Belkin
Hệ máy: Pc
Giá sản phẩm: 430,000 VNĐ


4/Logitech Cordless RumblePad
Hãng sản xuất: Logitech
Hệ máy: Pc
Giá sản phẩm: 620,000 VNĐ

 
thông tin:
Tay chơi game không dây cao cấp của hãng Logitech. Thiết kế kiểu dáng sang trọng, thuận tiện. Hỗ trợ cảm ứng rung...

5/Dual Shock Hero II
Hãng sản xuất: Topway
Hệ máy: Pc
Giá sản phẩm: 320,000 VNĐ

tay game có thêm hệ thống analog hai bên .rất thích hợp cho việc di chuyển trong game ,là một mặt hàng được ưa thích của các game thủ ,hỗ trợ rung .

6/Super Shock III - Spider Gamepad
Hãng sản xuất: Betop
Hệ máy: Pc
Giá sản phẩm: 350,000 VNĐ

cũng là một loại tay game rung ,nhưng giá bèo hơn ..

7/Logitech Dual Action Gamepad
Hãng sản xuất: Logitech
Hệ máy: Pc
Giá sản phẩm: 320,000 VNĐ

Tay chơi game thiết kế kiểu dáng như tay PS2 với 2 analog, 8 nút điều khiển thuận lợi cho các game thủ khi action ....

8/Nostromo Speedpad n52
cái này là cái hấp dẫn nhất đây :
Hãng sản xuất: Belkin
Hệ máy: Pc
Giá sản phẩm: 993,000 VNĐ

thông tin :
Là fan của thể loại game bắn súng (FPS) trên PC, bạn hẳn biết việc bấm đúng phím trong thời khắc dầu sôi, lửa bỏng mang ý nghĩa “sống còn” đến mức nào. Phần lớn người chơi cảm thấy khó khăn với bàn phím khi muốn điều khiển nhân vật trong game thực hiện những động tác chiến đấu hiệu quả nhưng lại phức tạp như vừa chạy vừa bắn, trườn, bò, lăn lộn, rướn người qua phải, trái... chưa kể đến việc phải nạp đạn, chọn vũ khí nhanh, điều khiển nhóm. Đó là lý do hãng Belkin đã tung ra dòng thiết bị chơi game Nostromo SpeedPad n52.

Lấy tên phi thuyền Nostromo cao tốc trong bộ phim “Alien” đặt cho một thiết bị chơi game, Belkin thể hiện mong muốn biến n52 thành dòng thiết bị điều khiển game có độ chính xác và tốc độ cao, giúp người chơi mau chóng chinh phục được những trò chơi phức tạp. Cách bố trí trên bàn máy tính có một vài thay đổi: chính giữa là bàn phím, bên phải là “chuột”, còn bên trái là n52. Bạn sẽ chỉ cần dùng chuột và n52 để chơi game FPS; nhưng nếu chơi FiFa 2005, bạn sẽ dùng n52 với bàn phím.

Đặt tay trái lên n52, lòng bàn tay của bạn lập tức thấy thoải mái trên vùng đệm của thiết bị và trở thành điểm tựa vững chắc để các ngón tay còn lại tha hồ “tác chiến”. Chỉ cần rê ngón tay phải lên xuống 2-3 cm, bạn có thể điều khiển ngay một phím tròn màu cam, phím định hướng (Directional Pad) và một phím Space (chỉ dài bằng 1/3 phím Space của bàn phím PC chuẩn). Ngay dưới ngón trỏ là nút scroll “chuột”. Còn lại ngay phía trước bốn ngón út, đeo nhẫn, giữa và trỏ là 14 phím được thiết kế giống hệt các phím trên bàn phím.

Sức mạnh chủ yếu của n52 nằm ở tính năng lập trình các phím bấm. Chủ nhân của n52 có thể gán một phím bất kỳ trên n52 cho bất cứ phím nào trên bàn phím. Hơn thế nữa, phím bấm trên n52 cho phép gán macro nên bạn có thể gọi một chuỗi bấm phím, nhấn “chuột”, lệnh console chỉ bằng một thao tác nhấn. Thực ra, n52 có hơn 100 phím cho phép lập trình vì một phím trên n52 có 4 trạng thái (Shift States): bình thường, đỏ, xanh dương và xanh lá. Giao diện lập trình phím bấm của n52 rất thân thiện với phần mềm đi kèm. Nếu chỉ gắn n52 vào PC mà không cài phần mềm thì n52 sẽ chạy với các phím mặc định. n52 chạy trên các hệ điều hành Windows và Mac thông dụng 98, ME, 2000, XP và Mac OS 9.04 trở lên hoặc Mac OSX v.10.1.2 trở lên.

Sau khi kết nối thiết bị qua ngõ USB và cài phần mềm, người chơi sẽ “soạn” ra game profile bằng phần mềm Profile Editor. Profile là tập tin chứa cấu hình lập trình phím trên n52 theo từng trò chơi. Sau đó, bạn chạy Nostromo Loadout Manager để kết nối vào game và gọi profile tương ứng cho game. n52 chạy rất tốt trên Call of Duty. Trên FiFa 2005, khả năng chạy macro của n52 cho phép người chơi thực hiện các động tác kỹ thuật phức tạp.

Không chỉ chơi game, n52 còn được ứng dụng khá tốt vào các công việc văn phòng, soạn thảo văn bản. Với nhiều phím lập trình, thiết kế thân thiện, n52 là nguồn cảm hứng sáng tạo cho nhiều game thủ PC.
nguồn .Q - PC GAME

0 nhận xét:

Đăng nhận xét