Tìm kiếm

Loading

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2012

Hai phụ kiện chơi game độc đáo cho iPad


Hai phụ kiện chơi game độc đáo cho iPad

Tuy chưa chính thức có mặt trên thị trường nhưng hai món phụ kiện dưới đây thật sự là hai ý tưởng tuyệt vời để nâng cao trải nghiệm chơi game trên Apple iPad.
iDrift - Vô lăng cho những game thủ mê đua xe

iDrift có thiết kế rất đơn giản với hai vòng nhựa hình tròn. Nhờ đó món phụ kiện này có thể kẹp chắc chắn iPad ở giữa và biến chiếc tablet của Apple thành một vô lăng đặc biệt. Trong các game đua xe có tận dụng chức năng của cảm biến hành vi, game thủ sẽ được tận hưởng cảm giác thật hơn như đang được ngồi sau vô lăng thực thụ.

Đây là ý tưởng đơn giản nhưng rất độc đáo của nhà thiết kể trẻ Michael Greenberg. Tuy nhiên, anh chưa cho biết kế hoạch cụ thể để thương mại hóa sản phẩm này.
iCade – Sống lại ký ức game thùng
Thế hệ máy chơi game thùng đã lùi xa để nhường chỗ cho những Xbox 360, PS3, Wii hay PC. Nhưng với bộ đôi iPad và iCade, nhà sản xuất dường như muốn người dùng sống lại quãng đời tuổi thơ khó quên bên những chiếc máy chơi game ngoại cỡ.

Giống như một máy chơi game thùng cỡ nhỏ, iCade thiết kế sẵn chỗ để người dùng lắp iPad vào. Tablet nhà Táo sẽ đóng vai trò là màn hình và kết nối với hệ thống cần điều khiển và hai nút bấm trên món phụ kiện đặc biệt. Cùng với đó, nhà sản xuất cũng sẽ sớm phát hành một ứng dụng (cũng có tên iCade) trên App Store để hỗ trợ việc chơi game qua cần điều khiển và nút bấm.

Được biết, sản phẩm độc đáo này còn được trang bị loa ngoài 2.1 và sử dụng nguồn phụ qua kết nối USB. Cha đẻ của iCade - nhà sản xuất ThinkGeek cho biết sẽ sớm tung sản phẩm của mình ra thị trường trong nay mai, nhưng giá cả chưa được tiết lộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét