Tìm kiếm

Loading

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2012

6 trang tìm kiếm game MMO miễn phí hàng đầu thế giới

6 trang tìm kiếm game MMO miễn phí hàng đầu thế giới


Thế giới game online miễn phí đã vượt xa những gì game thủ có thể tưởng tượng.

Hiện có hàng trăm game online được các nhà phát triển chất lượng và không tính phí đang tồn tại trên mạng Internet. Rất nhiều trang web được tạo ra để lập danh sách và đưa cho người chơi những nhận xét chủ quan để game thủ lựa chọn. Dưới đây là 6 địa chỉ chất lượng nhất theo đánh giá của trang tin makeuseof.com.
Free MMORPG List (freemmorpglist.com)

Bài giới thiệu game trên trang freemmorpglist.com.
Có tới 28 trang giới thiệu về các game MMORPG miễn phí đang tồn tại cho người chơi lựa chọn. Mỗi trò chơi được sắp xếp mức độ yêu thích và phân chia theo các nội dung khác nhau như mang miễn phí, game thể thao, game hành động, game chiến thuật... Mỗi game được giới thiệu tường tận về chất lượng, ảnh chụp màn hình, quan điểm nhận xét, liên kết để người dùng tải về hoặc vào chính trang chủ.
What MMORPG (whatmmorpg.com)
Trang web này chia các trò chơi thành rất nhiều loại với các đặc điểm khá chi tiết như game giả tưởng, game hiện đại, game về không gian, game về các anh hùng, game đua xe...

Các game được phân chia theo nội dung rất chi tiết và rạch ròi.
Người dùng có thể thu hẹp các lựa chọn của mình như lựa chọn phong cách game (2D,3D...) hoặc cách chơi (PvE, PvP...). Mỗi trò chơi đã được đánh giá và xếp hạng dựa trên ý kiến đóng góp của hàng ngàn game thủ.
F2P (f2p.com)
Ngoài các game offline và online miễn phí, trang web này cung cấp cho game thủ cả danh sách chi tiết các trò chơi trên trình duyệt (tất nhiên cũng free to play). Trang web có các đường dẫn tới diễn đàn để người chơi thảo luận và cũng liên tục cập nhật các bài nhận xét, đánh giá, phỏng vấn về các game mà người chơi quan tâm.

Trang web có giao diện đơn giản và thân thiện.
Các trình bày danh sách các game trên website khá đơn giản và gần gũi, thích hợp cho người chơi so sánh và lựa chọn.
MMO Games (mmogames.com)

Đơn giản và trực quan là những gì mmogames.com mang lại.
Thiết kế của trang web này được lòng game thủ nhất trong hàng loạt các trang tin cùng loại. Tuy nhiên, trang web này được nhận xét là "hơi thiên vị" cho dòng game MMORPG. Các game trên mobile và Facebook cũng không được xếp loại trên trang web này.

Các trò chơi do hãng phát triển độc lập sản xuất là điểm mạnh của TIGdb.
Trang web hiện có danh sách của 757 game do các hãng phát triển độc lập sản xuất. Mặc dù không phải tất cả game trong số này đều miễn phí, người chơi có thể phân biệt dễ dàng bằng công cụ lọc.
MMOhut (mmohut.com)

Rõ ràng tới từng chi tiết là mục tiêu và định hướng của mmohut.com.
Với giao diện khá màu mè và sặc sỡ, trang web đem lại cái nhìn không thiện cảm với một số game thủ khó tính. Tuy nhiên, các bài review game của trang khá chất lượng và khách quan đồng thời các chi tiết cấu hình, nhận xét bên lề của trò chơi khá đầy đủ và chính xác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét